
- Xây dựng mô hình trình diễn giống dưa hấu mới ruột vàng Ngọt Giai Nhân và Hoàng Khôi trên địa tỉnh Hải Dương
- Giải pháp phát triển đào tạo kỹ năng số cho học sinh sinh viên trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng bộ quy trình thủ tục hướng dẫn đánh giá thẩm định khí nhà kính cho tổ chức chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 14065:2013
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để phục vụ việc bổ sung hoàn thiện chương trình đào tạo chuyên ngành quản lý khoa học và công nghệ trình độ tiến sỹ
- Giải pháp kỹ thuật canh tác cây sa pô theo hướng hữu cơ và bảo quản sau thu hoạch phục vụ thị trường tiêu thụ
- Hội thảo: 75 năm xây dựng hệ thống pháp luật Việt Nam – bài học lịch sử
- Một số giải pháp đảm bảo an toàn cho học sinh tham gia giao thông bằng phương tiện xe đạp điện xe máy điện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu chọn lọc bò lai cho chất lượng thịt với hàm lượng mỡ giắt tối ưu tại tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu chọn tạo giống đậu tương cho các tỉnh phía Bắc
- Xây dựng cơ sở chăn nuôi lợn an toàn phù hợp quy định VietGAHP tại Công ty cổ phần chăn nuôi và chuyển giao công nghệ Yên Định



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu giải pháp nâng cao kỹ năng quản lý cảm xúc của giáo viên mầm non mới được tuyển dụng trong các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Bắc Giang
Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang
UBND Tỉnh Bắc Giang
Cơ sở
Thạc sĩ Nguyễn Thị Thuỷ Lan
Khoa học giáo dục
01/2025
10/2025
Tổ chức điều tra, khảo sát đánh giá thực trạng quản lý cảm xúc của giáo viên mầm non, đặc biệt là giáo viên mới được tuyển dụng trong các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Bắc Giang.
Xây dựng chuyên đề nghiên cứu khoa học.
Xây dựng bộ tài liệu bồi dưỡng kỹ năng quản lý cảm xúc cho giáo viên mầm non trong các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Bắc Giang.
01 mẫu phiếu điều tra, khảo sát;
350 phiếu điều tra điền đầy đủ thông tin;
Báo cáo tổng hợp kết quả điều tra, khảo sát.
Báo cáo kết quả thực hiện đề tài.
nâng cao cảm xúc, giáo viên mầm non với tuyển dụng