- Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng cận lâm sàng bệnh ung thư võng mạc và xác định yếu tố di truyền bằng kỹ thuật sinh học phân tử
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp Khoa học và Công nghệ nhằm khai thác tiềm năng lợi thế và điều kiện đặc thù phục vụ phát triển bền vững ngành nông nghiệp tại các vùng kinh tế của Việt Nam
- Ứng dụng kỹ thuật tán sỏi qua da đường hầm nhỏ điều trị sỏi thận tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Du lịch Bản Lác - Mai Châu cho các sản phẩm du lịch Bản Lác của huyện Mai Châu tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu cơ sở lý luận thực tiễn và kinh nghiệm các nước trên thế giới trong việc định giá tài nguyên khoáng sản
- Thực trạng và giải pháp quản lý thôn xóm ở tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu phát triển vật liệu composit được gia cường bằng các sản phẩm từ chỉ xơ dừa phục vụ xây dựng và sinh hoạt hàng ngày
- Nghiên cứu xác định mạng lưới các điểm quan trắc và phân tích môi trường tỉnh Kon Tum
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị nâng cao nồng độ quặng Apatit từ 35% lên 45% với năng suất 500m3/h
- 2022 Xây dựng mô hình nông nghiệp sinh thái gắn với phát triển du lịch trải nghiệm trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
- Nhiệm vụ đang tiến hành
34/ĐTKHVP-2021
Nghiên cứu nhân rộng sáng kiến: Mô hình trường học gắn kết với cộng đồng
Trường THCS Hợp Lý, Lập Thạch
UBND Tỉnh Vĩnh Phúc
Tỉnh/ Thành phố
Lê Huy Minh
Lê Huy Minh, ThS QLGD; Đặng Xuân Hữu, ĐHSP Toán; Nguyễn Thu Linh, ĐH kế toán; Nguyễn Thị Liên, TC Văn thư; Phạm Thị Vân Hà, CĐSP Văn; Hà Văn Hùng, ĐHSP Tiếng anh
Khoa học xã hội
01/06/2021
01/12/2021
Nội dung 2: Đánh giá thực trạng về công tác giáo dục, tình hình gắn kết công tác giáo dục giữa nhà trường với địa phương và gia đình, nhu cầu nhân rộng sáng kiến.
Nội dung 3: Lựa chọn trường học để nhân rộng sáng kiến, tổ chức nhân rộng sáng kiến vào thực tế.
Nội dung 4: Đánh giá kết quả và đề xuất giải pháp, kiến nghị duy trì nhân rộng mô hình sáng kiến.
Các báo cáo chuyên môn
Báo cáo phân tích, xử lý số liệu điều tra
USB lưu trữ
Nghiên cứu, nhân rộng sáng kiến: “Mô hình trường học gắn kết với cộng đồng”.