
- Đánh giá tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài đến sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang
- Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Nghiên cứu đề xuất bộ tiêu chí đánh giá và giải pháp phát triển kinh tế tuần hoàn tại thành phố Hải Phòng
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu chịu lửa cao alumin không nung bằng phương pháp hoạt hóa các liên kết tiếp xúc ứng dụng chế tạo một số chi tiết lò công nghiệp
- Nghiên cứu xây dựng chương trình, tài liệu, hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 18091:2020 cho chính quyền địa phương tại tỉnh Thái Nguyên
- Văn học Việt Nam từ giữa thế kỷ XIX đến 1932: Những vấn đề về tác giả thể loại khuynh hướng
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình trồng sản xuất cây thuốc Thất diệp nhất chi hoa (Paris polyphylla Sm) theo chuỗi giá trị tại huyện Hà Quảng tỉnh Cao Bằng
- Giải pháp tăng cường năng lực thích ứng của doanh nghiệp trước tác động của Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) - nghiên cứu tại Hà Nội
- Nghiên cứu văn bia Cao Bằng qua các triều đại
- Nghiên cứu tính toán đánh giá các chỉ tiêu năng suất và đề xuất giải pháp nâng cao năng suất của tỉnh Vĩnh Long



- Nhiệm vụ đang tiến hành
14/ĐTKHVP/2023-2024
Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thực tế ảo phục vụ công tác giảng dạy chương trình chất lượng cao ngành kỹ thuật điều khiển và tự động hóa trong đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc
UBND Tỉnh Vĩnh Phúc
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Nguyễn Văn Đồng
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
Nội dung 2: Điều tra khảo sát thực tế, đánh giá thực trạng về nghiên cứu công nghệ thực tế ảo trong đào tạo.
Nội dung 3: Nghiên cứu quy trình ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong giảng dạy ngành tự động hóa.
Nội dung 4: Cài đặt phần mềm và phần cứng.
Nội dung 5: Nghiên cứu sử dụng phần mềm NX MCD.
Nội dung 6: Ứng dụng phần mềm NX MCD để thiết kế và mô phỏng các mô hình đào tạo ứng dụng công nghệ VR.
Nội dung 7: Đề xuất giải pháp ứng dụng phần mềm trong đào tạo.
công nghệ thực tế ảo; công tác giảng dạy; chương trình chất lượng cao; ngành kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; đào tạo nghề