
- Ứng dụng công nghệ sông trong ao của Israel để xây dựng mô hình nuôi cá tầm thương phẩm thích hợp với điều kiện tỉnh Lâm Đồng
- Nghiên cứu metagenome của vi sinh vật vùng đất ô nhiễm chất diệt cỏ/dioxin nhằm tìm kiếm các gene enzyme mới có khả năng phân hủy dioxin
- Xây dựng tiêu chuẩn và khung năng lực cho các vị trí lãnh đạo quản lý chuyên môn trọng tâm trong hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần và khung chương trình đào tạo bồi dưỡng cho các vị trí đó
- Xây dựng giải pháp nâng cao vai trò cầu nối của Hiệp hội Ngân hàng nhằm hỗ trợ tốt hơn cho hoạt động của các NHTM và nâng cao hiệu lực thực thi các chính sách của NHNN
- Áp dụng mô hình trồng tiêu trên trụ cây xoan theo ICM
- Khảo sát và tính toán mô phỏng cho hệ đo BEDO (beta 0decay studies in orsay) sử dụng Geant4 nghiên cứu cấu trúc của hạt nhân giàu notron nằm xa đường bền trong vùng lân cận 78Ni
- Xây dựng bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận Khô cá lóc – Cà Mau
- Nghiên cứu chọn tạo giống và biện pháp kỹ thuật sản xuất một số cây ăn quả chủ lực (cam bưởi sầu riêng chôm chôm) trong điều kiện xâm nhập mặn tại Nam Bộ
- Nghiên cứu một số đặc điểm sinh thái thành phần loài vai trò truyền bệnh của vector sốt xuất huyết Dengue ở một số tỉnh phía Bắc giai đoạn 2014-2015
- Nghiên cứu trồng thử nghiệm một số giống lạc đen tại tỉnh Bắc Giang



- Nhiệm vụ đang tiến hành
CT09/04-2022-2
Nghiên cứu ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội
Trường cao đẳng sư phạm trung ương
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
TS Nguyễn Thị Thanh
Đặng Út Phượng TS. Nguyễn Thị Xuân ThS. Đinh Thị Bích Thủy TS. Nguyễn Mạnh Tuấn TS. Đặng Văn Sơn TS. Trịnh Thị Xim TS. Trần Lưu Hoa ThS. Nguyễn Thị Hiền ThS. Nguyễn Văn Duy ThS. Nguyễn Thị Loan ThS. Trần Y Lan TS. Nguyễn Thị Hồng Vân ThS. Nguyễn Trung Hiếu CN. Nguyễn Thanh Bảo Uyên ThS. Đinh Thị Hương ThS. Trần Thị Vinh ThS. Nguyễn Thị Hồng Vân ThS. Nguyễn Thị Thu Huyền ThS. Bùi Thị Thanh Hải
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
01/07/2022
01/12/2023
Nội dung 2: Nghiên cứu đánh giá thực trạng ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội
Nội dung 3: Nghiên cứu đánh giá sự phù hợp của phương pháp giáo dục Montessori và STEAM đối với chương trình giáo dục mầm non hiện hành
Nội dung 4: Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chí, nội dung, cách thức, điều kiện để ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội
Nội dung 5: Nghiên cứu đề xuất các giải pháp ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội
Nội dung 6: Xây dựng bộ tài liệu bồi dưỡng giáo viên về ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội
Nội dung 7: Đề xuất kiến nghị với Trung ương và Thành phố về ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội
Báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu đề tài
Báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu đề tài
Bộ báo cáo theo từng nội dung, công việc nghiên cứu
Báo cáo cơ sở lí luận và kinh nghiệm thực tiễn về ứng dụng phương pháp GD Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non
Bộ tiêu chí, nội dung, cách thức, điều kiện để ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội
Báo cáo đánh giá thực trạng ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội
Báo cáo phân tích sự phù hợp của phương pháp giáo dục Montessori và STEAM đối với chương trình giáo dục mầm non hiện hành tại các cơ sở giáo dục mầm non thành phố Hà Nội. Báo cáo đề xuất các giải pháp ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tài liệu bồi dưỡng giáo viên về ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội
Kiến nghị với Trung ương và Thành phố về ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở GDMN; Báo cáo kết quả điều tra, khảo sát; Kỷ yếu hội thảo
Phụ lục; USB
Dạng II:Bài báo; sách chuyên khảo và các sản phẩm khác
Bài báo về thực trạng và giải pháp ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bài báo về xây dựng bộ tiêu chí, nội dung, cách thức, điều kiện ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bài báo về một số giải pháp ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non
HNCT09