
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp năng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) tỉnh Quảng Bình
- Phát triển kinh tế văn hoá - sáng tạo: Lý luận kinh nghiệm quốc tế và bài học chính sách cho Việt Nam
- Thực trạng và giải pháp quản lý sử dụng hiệu quả quỹ Bảo hiểm xã hội
- Xây dựng mô hình sản xuất giống cà chua VT5 và VT10 trong vụ đông sớm đông chính vụ tại Hải Dương
- Điều tra khảo sát đánh giá thực trạng và xây dựng cơ sở dữ liệu môi trường Sinh học vùng nội địa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Nhân rộng áp dụng công cụ hạch toán chi phí dòng nguyên liệu (MFCA) cho doanh nghiệp thuộc ngành sản xuất chế biến thực phẩm; sản xuất đồ uống; sản phầm từ gỗ
- Nghiên cứu kỹ thuật làm giàu rừng ngập mặn ven biển Cần Giờ thích ứng với biến đổi khí hậu
- Phát triển mô hình nông nghiệp sinh thái gắn với phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Cao Bằng
- Nghiên cứu xác định tác nhân gây bệnh và xây dựng biện pháp phòng trừ hiệu quả bệnh tiêu chảy trên đàn bò nuôi tại tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu giải pháp nâng cao công tác thanh tra ngân sách cấp xã trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu xây dựng các chủ đề và tổ chức hoạt động dạy học dự án môn toán 11 theo định hướng phát triển năng lực của học sinh
Cơ sở
Khoa học tự nhiên
01/01/2020
01/12/2020
Cơ sở lý luận của dạy học dự án theo hướng phát triển năng lực học sinh.
Cơ sở lý luận của dạy học dự án theo hướng phát triển năng lực học sinh.
Giải pháp dạy học dự án nhằm phát triển năng lực học sinh thông qua các chủ đề Đại số và Giải tích lớp 11.
Giải pháp dạy học dự án nhằm phát triển năng lực học sinh thông qua các chủ đề Hình học lớp 11.