- Về vành QF và các vành mở rộng của nó thông qua tính nội xạ
- Nghiên cứu xây dựng cơ sở dữ liệu ngành cơ khí thành phố Hải phòng thí điểm điều tra đánh giá thực trạng ngành cơ khí thành phố Hải Phòng
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu tổ hợp nanochitosan/polyaxitlactic (PLA) tương thích sinh học định hướng ứng dụng làm thuốc tác dụng kéo dài
- Xây dựng 12 Tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia năm 2014
- Phát triển du lịch sinh thái gắn sinh kế bền vững trên địa bàn phá Hạc Hải thuộc hai huyện Quảng Ninh Lệ Thủy tỉnh Quảng Bình
- Nhận dạng điều khiển hệ phi tuyến đa biến dùng giải thuật tiến hóa vi sai nâng cao
- Nghiên cứu xác định lượng cung cấp từ các hồ chứa nước lớn cho các tầng chứa nước ở Đông Nam Bộ bằng phương pháp liên kết mô hình nước mặt và nước dưới đất – Áp dụng thử nghiệm cho hồ Dầu Tiếng
- Đánh giá thực trạng mắc tim bẩm sinh ở thai nhi 20 -28 tuần trẻ em dưới 6 tuổi và hiệu quả ứng dụng chuyển giao kỹ thuật siêu âm chẩn đoán sớm các bệnh lý tim bẩm sinh ở trẻ em tại tỉnh Lào Cai
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát huy vai trò đội ngũ nữ trí thức Hải Phòng
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp xây dựng và hoàn thiện mô hình Hợp tác xã nông nghiệp kiểu mới hoạt động có hiệu quả trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp
- Nhiệm vụ đang tiến hành
CT05/01-2022-3
Nghiên cứu xây dựng công cụ đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) của phương tiện đường sắt đô thị thành phố Hà Nội - Áp dụng cho tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông
Trường Đại học Giao thông vận tải
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
GS.TS Đỗ Đức Tuấn
Nguyễn Đức Toàn TS. Phạm Lê Tiến TS. Tào Văn Chiến TS. Phạm Văn Tiến ThS. Nguyễn Trung Hiếu ThS. Phạm Huy Khương PGS.TS. Đỗ Anh Tú ThS. Trần Tuấn Hưng ThS. Nguyễn Văn Hưng ThS. Trần Văn Việt KS. Phạm Đình Thủy TS. Lê Lăng Vân ThS. Kiều Công Thành TS. Vũ Thị Hoài Thu ThS. Trần Văn Hiếu ThS. Yên Văn Thực ThS. Trương Tuấn An KS.Nguyễn Thành Tâm KS.Nguyễn QuangHưởng TS. Võ Trọng Cang ThS. Vũ Văn Hiệp
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/07/2022
01/06/2024
Nội dung 2:Cơ sở khoa học và bộ tiêu chí đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) của phương tiện đường sắt đô thị khai thác ở Hà Nội
Nội dung 3:Xây dựng quy trình đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) của phương tiện đường sắt đô thị khai thác ở Hà Nội
Nội dung 4:Thực trạng công tác đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) của phương tiện đường sắt đô thị khai thác ở Hà Nội
Nội dung 5: Xây dựng phần mềm đánh giá độ tin cậy và an toàn của phương tiện đường sắt đô thị khai thác ở Hà Nội
Nội dung 6: Áp dụng thí điểm công cụ đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) cho tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông và đề xuất các giải pháp quản lý
Cơ sở khoa học và bộ tiêu chí đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) của phương tiện đường sắt đô thị trong điều kiện Hà Nội.
Quy trình đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) của phương tiện đường sắt đô thị trong điều kiện Hà Nội.
Phần mềm đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) của phương tiện đường sắt đô thị trong điều kiện Hà Nội.
Sổ tay hướng dẫn sử dụng phần mềm đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS).
Hồ sơ áp dụng thí điểm cho tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
Kiến nghị với Trung ương và Thành phố.
Báo cáo tổng hợp kết quả thực hiện đề tài.
Báo cáo tóm tắt đề tài. Các báo cáo nội dung công việc. Hồ sơ hội thảo. Phụ lục
Dạng II: Bài báo; sách chuyên khảo và các sản phẩm khác
Bài báo: Xây dựng quy trình đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) cho phương tiện đường sắt đô thị tuyến Cát Linh-Hà Đông
Bài báo: Xây dựng Bộ tiêu chí đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) cho phương tiện đường sắt đô thị tuyến Cát Linh-Hà Đông
HNCT05