- Điều tra khảo sát bức xạ trên địa bàn tỉnh Kon Tum
- Khảo sát sự lưu hành đánh giá thực trạng một số biện pháp phòng bệnh Viêm da nổi cục (Lumpy Skin Disease) trên bò tại khu vực Hồng Ngự tỉnh Đồng Tháp
- Thử nghiệm nuôi thương phẩm cá Chình hoa (Anguilla marmorata) bằng lồng trên sông Đuống tại tỉnh Bắc Ninh
- Giám sát việc hoạch định chính sách công ở Việt Nam hiện nay - Thực trạng và giải pháp
- Xây dựng các phương pháp khả thi giải phương trình vi phân đại số và ứng dụng trong lý thuyết điều khiển
- Nghiên cứu kỹ thuật nhân giống trồng thâm canh rau Ngót rừng (Melientha suavis Pierre) theo hướng VietGap trên địa bàn huyện Nguyên Bình tỉnh Cao Bằng
- Nghiên cứu áp dụng kỹ thuật điện quang can thiệp trong chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý rò hệ bạch huyết ở người lớn
- Nghiên cứu đặc điểm tình hình bệnh Dịch tả lợn Châu Phi trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và biện pháp phòng chống
- Nghiên cứu cơ sở dữ liệu về đất đai để đề xuất giải pháp tạo quỹ đất phục vụ thu hút đầu tư phát triển kinh tế - xã hội huyện Mộc Châu Vân Hồ - tỉnh Sơn La
- Chế độ công vụ công chức - Những vấn đề lý luận cơ bản
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu xây dựng mô hình không gian vận hành và hỗ trợ phát triển sản phẩm có thương hiệu của tỉnh Bến Tre
Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo – Đại học Quốc gia TP. HCM (IEC)
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Tỉnh/ Thành phố
ThS Huỳnh Kim Tước
ThS. Huỳnh Kim Tước; ThS. Lê Thị Thu Sương; ThS. Lê Nhật Quang; ThS. Phạm Thị Xuân Diệu; CN. Đoàn Anh Đào; CN. Lê Nữ Quỳnh Trâm; CN. Huỳnh Thị Thúy Vi; CN. Khổng Ngô Minh Trí; CN. Vũ Thị Mai Hương; CN. Thái Chương; CN. Nguyễn Đăng An; ThS. Vũ Tấn Phát; KTS. Đỗ Ngọc Huệ; CN. Huỳnh Kim Đỉnh; CN. Huỳnh Minh Vương; ThS. Huỳnh Trần Anh Kim; ThS. Lê Thị Thanh Tâm; CN. Nguyễn Thị Hồng Thủy; KS. Phan Bá Nhẩn
Kinh tế và kinh doanh
01/12/2023
01/12/2025
Không gian phát triển thương hiệu các sản phẩm Bến Tre. Mô hình hoạt động của không gian. Hệ thống thương mại điện tử. Bộ cơ sở dữ liệu hoạt động quản lý và phát triển thương hiệu sản phẩm. Bộ giải pháp, chính sách về việc duy trì và phát triển không gian.
mô hình; không gian; vận hành; thương hiệu; sản phẩm chủ lực; số hóa; dữ liệu; thương mại; điện tử; truyền thông; bán hàng; cơ sở dữ liệu; doanh nghiệp; mua sắm; đầu tư; quản lý thương hiệu