
- Đánh giá tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài đến sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang
- Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Nghiên cứu đề xuất bộ tiêu chí đánh giá và giải pháp phát triển kinh tế tuần hoàn tại thành phố Hải Phòng
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu chịu lửa cao alumin không nung bằng phương pháp hoạt hóa các liên kết tiếp xúc ứng dụng chế tạo một số chi tiết lò công nghiệp
- Nghiên cứu xây dựng chương trình, tài liệu, hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 18091:2020 cho chính quyền địa phương tại tỉnh Thái Nguyên
- Văn học Việt Nam từ giữa thế kỷ XIX đến 1932: Những vấn đề về tác giả thể loại khuynh hướng
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình trồng sản xuất cây thuốc Thất diệp nhất chi hoa (Paris polyphylla Sm) theo chuỗi giá trị tại huyện Hà Quảng tỉnh Cao Bằng
- Giải pháp tăng cường năng lực thích ứng của doanh nghiệp trước tác động của Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) - nghiên cứu tại Hà Nội
- Nghiên cứu văn bia Cao Bằng qua các triều đại
- Nghiên cứu tính toán đánh giá các chỉ tiêu năng suất và đề xuất giải pháp nâng cao năng suất của tỉnh Vĩnh Long



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu xây dựng mô hình không gian vận hành và hỗ trợ phát triển sản phẩm có thương hiệu của tỉnh Bến Tre
Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo – Đại học Quốc gia TP. HCM (IEC)
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Tỉnh/ Thành phố
ThS Huỳnh Kim Tước
ThS. Huỳnh Kim Tước; ThS. Lê Thị Thu Sương; ThS. Lê Nhật Quang; ThS. Phạm Thị Xuân Diệu; CN. Đoàn Anh Đào; CN. Lê Nữ Quỳnh Trâm; CN. Huỳnh Thị Thúy Vi; CN. Khổng Ngô Minh Trí; CN. Vũ Thị Mai Hương; CN. Thái Chương; CN. Nguyễn Đăng An; ThS. Vũ Tấn Phát; KTS. Đỗ Ngọc Huệ; CN. Huỳnh Kim Đỉnh; CN. Huỳnh Minh Vương; ThS. Huỳnh Trần Anh Kim; ThS. Lê Thị Thanh Tâm; CN. Nguyễn Thị Hồng Thủy; KS. Phan Bá Nhẩn
Kinh tế và kinh doanh
01/12/2023
01/12/2025
Không gian phát triển thương hiệu các sản phẩm Bến Tre. Mô hình hoạt động của không gian. Hệ thống thương mại điện tử. Bộ cơ sở dữ liệu hoạt động quản lý và phát triển thương hiệu sản phẩm. Bộ giải pháp, chính sách về việc duy trì và phát triển không gian.
mô hình; không gian; vận hành; thương hiệu; sản phẩm chủ lực; số hóa; dữ liệu; thương mại; điện tử; truyền thông; bán hàng; cơ sở dữ liệu; doanh nghiệp; mua sắm; đầu tư; quản lý thương hiệu