- Xây dựng cổng thông tin điện tử phục vụ quản lý điều hành và giải quyết khiếu nại tố cáo của thanh tra tỉnh Bắc Ninh
- Nghiên cứu ứng dụng màng sinh học chitosan kết hợp với axit axetic để bảo quản cam đường Canh tại tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng định hướng quốc gia về phát triển nguồn tin khoa học và công nghệ
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống lọc sinh học bằng artemia sinh khối trong mô hình nuôi tôm thẻ chân trắng trong hồ lót bạt ở huyện Vĩnh Lợi
- Ảnh hưởng của pha trộn Ethanol sinh học vào xăng đến độ phát thải BTEX của xe máy và độ ô nhiễm BTEX trong không khí
- Ứng dụng mô hình nuôi nhông kỳ đà tại địa bàn quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng
- Thực trạng hỗ trợ tâm lý cho trẻ em bị nhiễm và ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại An Giang
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý bảo vệ rừng tại xã Đạ Sar và xã Đạ Nhim huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng
- Xây dựng các tổ hợp lai hướng thịt giữa bò Wagyu với bò cái F1 tại tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu xây dựng quy trình tưới tiết kiệm nước có hiệu quả cao cho một số cây ăn quả chủ lực (bưởi cam quýt) trên địa bàn tỉnh Bình Dương
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu xây dựng mô hình không gian vận hành và hỗ trợ phát triển sản phẩm có thương hiệu của tỉnh Bến Tre
Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo – Đại học Quốc gia TP. HCM (IEC)
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Tỉnh/ Thành phố
ThS Huỳnh Kim Tước
ThS. Huỳnh Kim Tước; ThS. Lê Thị Thu Sương; ThS. Lê Nhật Quang; ThS. Phạm Thị Xuân Diệu; CN. Đoàn Anh Đào; CN. Lê Nữ Quỳnh Trâm; CN. Huỳnh Thị Thúy Vi; CN. Khổng Ngô Minh Trí; CN. Vũ Thị Mai Hương; CN. Thái Chương; CN. Nguyễn Đăng An; ThS. Vũ Tấn Phát; KTS. Đỗ Ngọc Huệ; CN. Huỳnh Kim Đỉnh; CN. Huỳnh Minh Vương; ThS. Huỳnh Trần Anh Kim; ThS. Lê Thị Thanh Tâm; CN. Nguyễn Thị Hồng Thủy; KS. Phan Bá Nhẩn
Kinh tế và kinh doanh
01/12/2023
01/12/2025
Không gian phát triển thương hiệu các sản phẩm Bến Tre. Mô hình hoạt động của không gian. Hệ thống thương mại điện tử. Bộ cơ sở dữ liệu hoạt động quản lý và phát triển thương hiệu sản phẩm. Bộ giải pháp, chính sách về việc duy trì và phát triển không gian.
mô hình; không gian; vận hành; thương hiệu; sản phẩm chủ lực; số hóa; dữ liệu; thương mại; điện tử; truyền thông; bán hàng; cơ sở dữ liệu; doanh nghiệp; mua sắm; đầu tư; quản lý thương hiệu