
- Cơ sở khoa học qui định tiêu chí lựa chọn và trách nhiệm đơn vị cung cấp dịch vụ thu thập dữ liệu chứng cứ để xác định thiệt hại và hồ sơ yêu cầu bồi thường thiệt hại về môi trường
- Nghiên cứu và phát triển một số công cụ số phục vụ mô phỏng và tính toán công trình ngầm trong giao thông đô thị
- Bảo tồn nguồn gen tỏi tía Hòa Bình
- Dự án Hỗ trợ đánh giá cấp Giấy chứng nhận hệ thống quản lý kết hợp đánh giá cấp Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm hàng hóa phù hợp tiêu chuẩn/quy chuẩn kỹ thuật
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình trang trại chăn nuôi bò lai sinh sản chất lượng cao tại xã Phù Việt Thanh Hà
- Đề xuất các mô hình kinh tế tuần hoàn cho các xã nông thôn mới trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- Chuyển giao công nghệ sản xuất phân hữu cơ vi sinh từ phân thải chăn nuôi và than bùn
- Hỗ trợ doanh nghiệp thu mua sơ chế tôm nguyên liệu xây dựng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo HACCP GMP SSOP
- Tuyển chọn giống và xây dựng quy trình sản xuất ngô sinh khôi tại tinh Phú Yên
- Xây dựng quản lý và phát triển Nhãn hiệu chứng nhận Gạo Phù Yên cho sản phẩm gạo của huyện Phù Yên tỉnh Sơn La



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu xây dựng mô hình văn hóa ứng xử học đường ở tỉnh Tây Ninh
Sở giáo dục và đào tạo Tây Ninh
UBND Tỉnh Tây Ninh
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Thành Kỉnh
PGS.TS Lê Sơn; TS Lê Hồng Minh; TS Nguyễn Thị Dung; Th.S Cao Đức Hòa; Cử nhân Huỳnh Thị Bé Liễu; Cử nhân Nguyễn Hồng Phượng; Cử nhân Võ Kim Hồng; Cử nhân Nguyễn Thị Hồng Minh; Th.s Bùi Anh Tuấn
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
01/08/2017
01/07/2019
Văn hoá học đường với nhiều cách hiểu khác nhau, ở công trình này văn hoá học đường được thống nhất ý nghĩa và nhất là những lý thuyết những công trình xác định mối tương quan giữa văn hoá và bạo lực học đường.
Các phương thức xây dựng văn hoá ứng xử học đường và nuôi dưỡng phát huy tính tích cực của văn hoá học đường.
Văn hoá học đường ở Tây Ninh, mô hình hoá và phương thức duy trì, phát triển
Khảo sát thực trạng VHHĐ
Có một tổ chức đang hoạt động gồm những con người trong một môi trường nhất định là ở đó văn hoá được hình thành. Vậy từ lâu văn hoá học đường ở tỉnh Tây Ninh, từ các trường tiểu học đến trung học phổ thông có những đặt nét gì ? những gì cần phát huy?...Phiếu hỏi thể hiện những vấn đề trên dự kiến sẽ hỏi theo mẫu xác suất ngẫu nhiên 1300 phiếu.
- Đối tượng điều tra: Học sinh, giáo viên, Ban Giám hiệu, đại diện phụ huynh.
Cụ thể: + 1000 phiếu hỏi học sinh trung học cơ sở.
+ 200 phiếu hỏi giáo viên và Ban Giám hiệu các trường.
+ 100 phiếu hỏi đại diện phụ huynh
- Địa điểm điều tra là ở những điểm trường: Thực nghiệm GDPT tỉnh, THCS Võ Văn Kiệt (thành phố Tây Ninh), THCS thị trấn Dương Minh Châu, THCS Trần Hưng Đạo (thành phố Tây Ninh).
Tổ chức hội thảo
- Tổ chức Hội thảo: 03 lần: mỗi lần 10 tham luận, 170 tham dự viên
Lần 1: Chủ đề : Cơ sở lý luận và đặc điểm văn hoá học đường tại tỉnh Tây Ninh
Lần 2: Chủ đề : Thực trạng văn hoá học đường và vai trò tư vấn học đường trong xây dựng và phát huy văn hoá học đường tại tỉnh Tây Ninh
Lần 3: Chủ đề : Góp ý xây dựng mô hình văn hoá học đường đẩy lùi tệ nạn và bạo lực học đường tỉnh Tây Ninh
Tập huấn cho cán bộ quản lí, giáo viên, học sinh để triển khai mô hình văn hóa học đường.
- Tổ chức tập huấn đợt 1 tại 4 trường thí điểm về xây dựng mô hình văn hoá học đường đẩy lùi tệ nạn và bạo lực học đường, 200 tham dự viên. Cụ thể:
- THCS Võ Văn Kiệt (thành phố Tây Ninh): 01 lớp 200 học viên.
- THCS Trần Hưng Đạo (thành phố Tây Ninh): 01 lớp 200 học viên.
- THCS thị trấn Dương Minh Châu: 01 lớp 200 học viên.
- Thực nghiệm GDPT tỉnh: 01 lớp 200 học viên.
- Tổ chức tập huấn đợt 2 tại Sở GDĐT về mô hình văn hoá sau thí điểm: 200 học viên/lớp x 4 lớp, tổng cộng 800 tham dự viên. Cụ thể:
- THCS Võ Văn Kiệt (thành phố Tây Ninh): 01 lớp 200 học viên.
- THCS Trần Hưng Đạo (thành phố Tây Ninh): 01 lớp 200 học viên.
- THCS thị trấn Dương Minh Châu: 01 lớp 200 học viên.
- Thực nghiệm GDPT tỉnh: 01 lớp 200 học viên.
Tổ chức giáo dục kỹ năng giao tiếp và các hoạt động nâng cao nhận thức xây dựng và phát huy văn hoá học đường do tư vấn viên học đường phụ trách trong chương trình tư vấn học đường xây dựng văn hoá đẩy lùi các tệ nạn và bạo lực học đường thí điểm
- Tổ chức lớp kỹ năng giao tiếp : 2 đợt , mỗi đợt 4 lớp cho (4 trường) , 200 hs
- Tổ chức hội trại hội thảo xây dựng văn hoá học đường cho nhà trường
2 đợt , mỗi đợt 4 cuộc , cho 4 trường / đợt . 400 hs
Viết chuyên đề : 5 chuyên đề
+ Chuyên đề 1: Cơ sở lý luận xây dựng Văn hoá ứng xử học đường Tây Ninh
+Chuyên đề 2: Thực trạng và phương thức xây dựng, phát huy ứng xử văn hoá học đường tại tỉnh Tây Ninh trong tình hình hiện nay.
+ Chuyên đề 3 : Đề xuất mô hình ứng xử văn hoá học đường Tây Ninh
+ Chuyên đề 4: Ảnh hưởng của môi trường văn hóa- xã hội của tỉnh Tây Ninh đối với việc xây dựng ứng xử văn hóa học đường
+ Chuyên đề 5: Kết quả thí điểm và nhân rộng mô hình văn hoá ứng xử học đường
5 báo cáo chuyên đề; Báo cáo mô hình thử nghiệm; Kỷ yếu hội thảo; Bộ qui tắc ứng xử văn hóa học đường; Tài liệu tập huấn; Bài báo khoa học; Báo cáo tổng hợp kết quả của đề tài.
Nghiên cứu xây dựng mô hình văn hóa ứng xử học đường