
- Cơ sở lý luận và thực tiễn đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp đối với hoạt động của cơ quan Hải quan
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình trồng nho Mẫu Đơn và Hạ Đen theo hướng công nghệ cao trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Xây dựng 12 Tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia năm 2014
- Nghiên cứu chế tạo dây chuyền công nghệ sản xuất sản phẩm mới gạch không nung
- Phân vùng sinh thái cảnh quan các các huyện ven biển tỉnh Nam Định và đề xuất các giải pháp thích ứng với biến đổi khí hậu
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng xây dựng và triển khai Quy hoạch tổng thể phát triển khu công nghiệp tại Việt Nam
- Xây dựng mô hình trình diễn sản xuất các giống cà chua lai mới nhất chất lượng cao trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Khảo nghiệm chọn tạo các giống hoa và cây kiểng tiềm năng phục vụ phát triển du lịch vùng Bảy Núi An Giang
- Nghiên cứu hiện trạng quản lý đầu tư xây dựng các cụm công nghiệp (CCN) và đề xuất giải pháp phát triển các CCN đến năm 2020
- Xây dựng và phát triển mô hình nuôi lợn thịt chất lượng cao từ các tổ hợp lai giữa nái F1 (YMC) F1 (YMS) với đực PiDu25 và PiDu50 trên địa bàn tỉnh Hải Dương



- Nhiệm vụ đang tiến hành
01X-12/02-2019-3
Nghiên cứu xây dựng và sử dụng các bản đồ giáo khoa của thành phố Hà Nội trong dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
TS Kiều Văn Hoan
TS Đỗ Văn Thanh; GS.TS Nguyễn Viết Thịnh TS Nguyễn Quyết Chiến TS Dương Thị Lợi ThS Hồ Thị Diệu Thúy ThS Đặng Tiên Dung TS Nguyễn Thanh Xuân
Khoa học xã hội
01/10/2019
01/09/2021
Nội dung 2: Xây dựng các tiêu chí về bản đồ giáo khoa theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông.
Nội dung 3: Đánh giá thực trạng bản đồ giáo khoa và sử dụng bản đồ giáo khoa trong dạy học địa lý địa phương theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông thành phố Hà Nội
Nội dung 4: Nghiên cứu đề xuất các bản đồ giáo khoa trong dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông của thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 5: Xây dựng các bản đồ giáo khoa địa lý địa phương TP Hà Nội dạy học địa lý lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 6: Xây dựng các bản đồ giáo khoa địa lý địa phương TP Hà Nội dạy học địa lý lớp 9 theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nội dung 7: Xây dựng các bản đồ giáo khoa địa lý địa phương TP Hà Nội dạy học địa lý lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực người học
Nội dung 8: Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng các bản đồ giáo khoa thành phố Hà Nội dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 9: Thực nghiệm sư phạm đánh giá kết quả các bản đồ giáo khoa dùng để dạy học địa lý địa phương thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 10: Xây dựng sản phẩm của đề tài (các báo cáo, khuyến nghị)
02 Bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành trong nước phù hợp với vấn đề nghiên cứu của đề tài:
- Thực trạng sử dụng bản đồ trong dạy học địa lí địa phương ở Hà Nội.
- Sử dụng bản đồ trong dạy học địa lý ở thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
01X-12/02-2019-3