- Xây dựng mô hình áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật nông nghiệp nhằm góp phần ổn định và nâng cao đời sống cho đồng bào dân tộc xã Tân Thành huyện Tân Châu tỉnh Tây Ninh
- Hoàn thiện và phát triển mô hình Tổ nhân dân tự quản gắn với phát huy quyền con người quyền công dân trên địa bàn các huyện thành phố biên giới tỉnh Đồng Tháp
- Giải pháp phát triển và quản lý thương mại điện tử ở Thành phố Hà Nội đến năm 2030
- Nghiên cứu khai thác và phát triển nguồn gen cây Dẻ trùng khánh (Castanea mollissima Blume) tại tỉnh Cao Bằng
- Tính tích cực của người lao động trong các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay
- Khảo sát tình hình dịch hại trên cây mai tại An Giang
- Nghiên cứu đánh giá kết quả mô hình phòng chống sốt xuất huyết dựa vào cộng đồng và áp dụng biện phap sinh học tại xã Phước Tân huyện Long Thành năm 2009
- Xây dựng nhãn hiệu chứng nhận Bánh trưng đen Bắc Hà cho sản phẩm bánh chưng đen của huyện Bắc Hà
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình trồng một số giống hoa hồng trong chậu tại tỉnh Trà Vinh
- Xây dựng mô hình nuôi vịt trời thương phẩm trên đệm lót sinh học tại huyện Hàm Thuận Nam tỉnh Bình Thuận
- Nhiệm vụ đang tiến hành
01X-12/02-2019-3
Nghiên cứu xây dựng và sử dụng các bản đồ giáo khoa của thành phố Hà Nội trong dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
TS Kiều Văn Hoan
TS Đỗ Văn Thanh; GS.TS Nguyễn Viết Thịnh TS Nguyễn Quyết Chiến TS Dương Thị Lợi ThS Hồ Thị Diệu Thúy ThS Đặng Tiên Dung TS Nguyễn Thanh Xuân
Khoa học xã hội
01/10/2019
01/09/2021
Nội dung 2: Xây dựng các tiêu chí về bản đồ giáo khoa theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông.
Nội dung 3: Đánh giá thực trạng bản đồ giáo khoa và sử dụng bản đồ giáo khoa trong dạy học địa lý địa phương theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông thành phố Hà Nội
Nội dung 4: Nghiên cứu đề xuất các bản đồ giáo khoa trong dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông của thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 5: Xây dựng các bản đồ giáo khoa địa lý địa phương TP Hà Nội dạy học địa lý lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 6: Xây dựng các bản đồ giáo khoa địa lý địa phương TP Hà Nội dạy học địa lý lớp 9 theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nội dung 7: Xây dựng các bản đồ giáo khoa địa lý địa phương TP Hà Nội dạy học địa lý lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực người học
Nội dung 8: Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng các bản đồ giáo khoa thành phố Hà Nội dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 9: Thực nghiệm sư phạm đánh giá kết quả các bản đồ giáo khoa dùng để dạy học địa lý địa phương thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 10: Xây dựng sản phẩm của đề tài (các báo cáo, khuyến nghị)
02 Bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành trong nước phù hợp với vấn đề nghiên cứu của đề tài:
- Thực trạng sử dụng bản đồ trong dạy học địa lí địa phương ở Hà Nội.
- Sử dụng bản đồ trong dạy học địa lý ở thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
01X-12/02-2019-3