- Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học các trường tiểu học trong huyện
- Nghiên cứu lập bản đồ khoanh vùng dòng RIP phục vụ quy hoạch và phát triển du lịch biển thành phố Đà Nẵng
- Khảo sát thực trạng phân loại thu gom và xử lý rác thải sinh hoạt của người dân tại huyện Phước Long năm 2016
- Tổng hợp linker hexacarboxylic acid và khảo sát khả năng hình thành vật liệu khung hữu cơ-kim loại (MOF)
- Xây dựng vùng sản xuất hàng hóa cà chua ghép theo hướng VietGAP tại huyện VĨnh Tường tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp về liên kết vùng trong hoạt động xúc tiến đầu tư nhằm thúc đẩy sự phát triển nhanh và bền vững của Vùng Tây Nguyên
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả của việc áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn TCVN ISO9001 tại các doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng
- Nghiên cứu bảo tồn các loài cây thuốc tắm và phát triển sản phẩm tắm thảo dược của đồng bào dân tộc Dao Khâu huyện Sìn Hồ tỉnh Lai châu
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về đo lường đối với hàng đóng gói sẵn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu phương pháp và mô hình dự báo một số chỉ tiêu cơ bản về công nghiệp và thương mại
- Nhiệm vụ đang tiến hành
01X-12/02-2019-3
Nghiên cứu xây dựng và sử dụng các bản đồ giáo khoa của thành phố Hà Nội trong dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
TS Kiều Văn Hoan
TS Đỗ Văn Thanh; GS.TS Nguyễn Viết Thịnh TS Nguyễn Quyết Chiến TS Dương Thị Lợi ThS Hồ Thị Diệu Thúy ThS Đặng Tiên Dung TS Nguyễn Thanh Xuân
Khoa học xã hội
01/10/2019
01/09/2021
Nội dung 2: Xây dựng các tiêu chí về bản đồ giáo khoa theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông.
Nội dung 3: Đánh giá thực trạng bản đồ giáo khoa và sử dụng bản đồ giáo khoa trong dạy học địa lý địa phương theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông thành phố Hà Nội
Nội dung 4: Nghiên cứu đề xuất các bản đồ giáo khoa trong dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông của thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 5: Xây dựng các bản đồ giáo khoa địa lý địa phương TP Hà Nội dạy học địa lý lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 6: Xây dựng các bản đồ giáo khoa địa lý địa phương TP Hà Nội dạy học địa lý lớp 9 theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nội dung 7: Xây dựng các bản đồ giáo khoa địa lý địa phương TP Hà Nội dạy học địa lý lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực người học
Nội dung 8: Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng các bản đồ giáo khoa thành phố Hà Nội dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 9: Thực nghiệm sư phạm đánh giá kết quả các bản đồ giáo khoa dùng để dạy học địa lý địa phương thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 10: Xây dựng sản phẩm của đề tài (các báo cáo, khuyến nghị)
02 Bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành trong nước phù hợp với vấn đề nghiên cứu của đề tài:
- Thực trạng sử dụng bản đồ trong dạy học địa lí địa phương ở Hà Nội.
- Sử dụng bản đồ trong dạy học địa lý ở thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
01X-12/02-2019-3