
- Nghiên cứu cơ sở khoa học đề xuất định hướng ưu tiên và giải pháp khuyến khích ứng dụng trong lĩnh vực công nghệ sau thu hoạch
- Trồng thử nghiệm giống lúa nếp cẩm tại thành phố Đồng Hới
- Nghiên cứu xây dựng mô hình sản xuất cây Dạ Hiến theo hướng VietGAP quy mô nông hộ tại huyện Quảng Uyên tỉnh Cao Bằng
- Ứng dụng kỹ thuật kết hợp dẫn lưu não thất và sử dụng thuốc tiêu huyết khối Alteplase trong điều trị giãn não thất cấp do chảy máu não thất tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh
- Xây dựng phần mềm hỗ trợ huấn luyện kỹ thuật về động cơ tuabin khí phục vụ đào tạo nhân viên kỹ thuật trên tàu bảo vệ quần đảo Trường Sa
- Nghiên cứu đánh giá và xây dựng cơ chế chính sách liên kết vùng kinh tế trọng điểm miền Trung phục vụ phát triển kinh tế-xã hội vùng Duyên hải nam Trung Bộ giai đoạn sau 2015
- Hoàn thiện quy trình ương giống và xây dựng mô hình nuôi thương phẩm nguồn gen cá Hô (Catlocarpio sianensis Boulenger 1898)
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác kiểm sát thi hành án hình sự ngoài phạt tù của Viện kiểm sát nhân dân ở Vĩnh Phúc hiện nay
- Tư tưởng Hồ Chí Minh về các dân tộc bình đẳng đoàn kết tôn trọng giúp nhau cùng phát triển
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp phát triển lĩnh vực cơ giới hóa phục vụ sản xuất nông nghiệp vùng Đông Nam Bộ



- Nhiệm vụ đang tiến hành
01X-12/02-2019-3
Nghiên cứu xây dựng và sử dụng các bản đồ giáo khoa của thành phố Hà Nội trong dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
TS Kiều Văn Hoan
TS Đỗ Văn Thanh; GS.TS Nguyễn Viết Thịnh TS Nguyễn Quyết Chiến TS Dương Thị Lợi ThS Hồ Thị Diệu Thúy ThS Đặng Tiên Dung TS Nguyễn Thanh Xuân
Khoa học xã hội
01/10/2019
01/09/2021
Nội dung 2: Xây dựng các tiêu chí về bản đồ giáo khoa theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông.
Nội dung 3: Đánh giá thực trạng bản đồ giáo khoa và sử dụng bản đồ giáo khoa trong dạy học địa lý địa phương theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông thành phố Hà Nội
Nội dung 4: Nghiên cứu đề xuất các bản đồ giáo khoa trong dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông của thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 5: Xây dựng các bản đồ giáo khoa địa lý địa phương TP Hà Nội dạy học địa lý lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 6: Xây dựng các bản đồ giáo khoa địa lý địa phương TP Hà Nội dạy học địa lý lớp 9 theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nội dung 7: Xây dựng các bản đồ giáo khoa địa lý địa phương TP Hà Nội dạy học địa lý lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực người học
Nội dung 8: Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng các bản đồ giáo khoa thành phố Hà Nội dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 9: Thực nghiệm sư phạm đánh giá kết quả các bản đồ giáo khoa dùng để dạy học địa lý địa phương thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 10: Xây dựng sản phẩm của đề tài (các báo cáo, khuyến nghị)
02 Bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành trong nước phù hợp với vấn đề nghiên cứu của đề tài:
- Thực trạng sử dụng bản đồ trong dạy học địa lí địa phương ở Hà Nội.
- Sử dụng bản đồ trong dạy học địa lý ở thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
01X-12/02-2019-3