
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật quản lý sâu bệnh chính hại cây bưởi Diễn theo hướng hữu cơ tại thị xã Đông Triều
- Sản xuất thử nghiệm giống lạc LDH09 tại vùng ven biển Nam Trung bộ
- Xây dựng quy định hướng dẫn kỹ thuật trong việc quản lý chất thải phóng xạ có hoạt độ thấp từ hoạt động khai thác và chế biến quặng Titan sa khoáng tại Việt Nam
- Ứng dụng công nghệ điêu khắc đúcin nung để sản xuất hàng mỹ nghệ tinh xảo mang bản sắc văn hóa xứ Thanh
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp trong các khu cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đến năm 2030
- Xây dựng nhãn hiệu tập thể Lạc đỏ Si Ma Cai cho sản phẩm lạc đỏ của huyện Si Ma Cai
- Ứng dụng công nghệ viễn thám và hệ thống thông tin địa lý nghiên cứu thành lập bản đồ trường nhiệt phục vụ công tác cảnh báo và đề xuất các giải pháp phòng cháy rừng tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2011-2020
- Xây dựng qui trình xác định tỉ số đồng vị 18O và 2H trên hệ phổ kế lazer và ứng dụng để đánh giá mối quan hệ giữa tầng nước mặt và nước ngầm khu vực phía nam Hà Nội
- Xây dựng mô hình phục hồi rừng nghèo bằng cây bản địa có giá trị tại huyện Bắc Bình và huyện Hàm Thuận Nam
- Nghiên cứu biên soạn tài liệu tư vấn khởi nghiệp và xây dựng một số mô hình khởi nghiệp cho thanh niên tỉnh Hòa Bình hiện nay



- Nhiệm vụ đang tiến hành
01X-12/04-2019-3
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tiếng Việt cho giáo viên tiểu học ở Hà Nội
Trường Cao đẳng sư phạm Hà Tây
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
TS Lê Thị Thơm
Thạc sĩ Trần Thị Thùy Dung; ThS. Bùi Thị Thanh Huyền ThS. Bùi Thị Thuý Vân TS. Nguyễn Thị Thúy Hồng ThS. Hoàng Thị Minh Thảo ThS. Đặng Thị Ánh Tuyết ThS. Bùi Thị Kim Anh
Khoa học xã hội
01/10/2019
01/09/2021
Nội dung 2: Khảo sát, đánh giá thực trạng việc dạy học Tiếng Việt thông qua hoạt động trải nghiệm và năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Tiếng Việt của giáo viên Tiểu học tại Hà Nội
Nội dung 3: Đề xuất các giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tiếng Việt cho giáo viên Tiểu học ở Hà Nội
Nội dung 4: Xây dựng tài liệu bồi dưỡng phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn tiếng Việt cho giáo viên tiểu học ở Hà Nội
Nội dung 5: Tổ chức thực nghiệm
Bài báo:Thực trạngdạy học Tiếng Việt thông qua các hoạt động trải nghiệm ở trường Tiểu học trên địa bàn Hà Nội. Bài báo: Giải pháp nâng cao năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tiếng Việt cho giáo viên Tiểu học.
01X-12/04-2019-3