
- Nuôi thử nghiệm cá đối mục (Mulgil cephalus) thương phẩm tại tỉnh Bạc Liêu
- Xác định tỷ lệ bệnh điếc nghề nghiệp và một số yếu tố liên quan ở công nhân thuộc nhóm ngành dệt sợi gia công cơ khí bê tông đúc sẵn và chế biến gỗ tỉnh Long An năm 2015 - 2017
- Ứng dụng enzeme cellulase trong việc nâng cao hiệu suất thu một số sản phẩm chiết từ tỏi
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa quặng hóa đồng niken với kiến trúc – cấu tạo khối cấu trúc Tạ Khoa
- Ứng dụng quy trình trồng hoa lan cắt cành trong nhà lưới tại huyện Hồng Dân tỉnh Bạc Liêu
- Nghiên cứu chọn lọc tập đoàn cây bản địa nhằm tăng cường cấu trúc rừng bền vững thảm thực vật rừng phòng hộ đầu nguồn sông Đà tỉnh Điện Biên
- Đánh giá kết quả gây tê đám rối thần kinh cánh tay đường trên đòn dưới hướng dẫn siêu âm cho phẫu thuật chi trên tại bệnh viện đa khoa Bạc Liêu
- Đăng ký bảo hộ và quản lý nhãn hiệu tập thể Hoa đào Phù Trì của xã Kim Hoa huyện Mê Linh thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu nano ulvan polysaccharide từ ulvan polysaccharide trong rong lục hướng đến ứng dụng làm chất dẫn thuốc trong y sinh
- Xây dựng hệ thống thông tin trực tuyến hỗ trợ công tác quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường tại tỉnh Thái Nguyên



- Nhiệm vụ đang tiến hành
01X-12/04-2019-3
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tiếng Việt cho giáo viên tiểu học ở Hà Nội
Trường Cao đẳng sư phạm Hà Tây
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
TS Lê Thị Thơm
Thạc sĩ Trần Thị Thùy Dung; ThS. Bùi Thị Thanh Huyền ThS. Bùi Thị Thuý Vân TS. Nguyễn Thị Thúy Hồng ThS. Hoàng Thị Minh Thảo ThS. Đặng Thị Ánh Tuyết ThS. Bùi Thị Kim Anh
Khoa học xã hội
01/10/2019
01/09/2021
Nội dung 2: Khảo sát, đánh giá thực trạng việc dạy học Tiếng Việt thông qua hoạt động trải nghiệm và năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Tiếng Việt của giáo viên Tiểu học tại Hà Nội
Nội dung 3: Đề xuất các giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tiếng Việt cho giáo viên Tiểu học ở Hà Nội
Nội dung 4: Xây dựng tài liệu bồi dưỡng phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn tiếng Việt cho giáo viên tiểu học ở Hà Nội
Nội dung 5: Tổ chức thực nghiệm
Bài báo:Thực trạngdạy học Tiếng Việt thông qua các hoạt động trải nghiệm ở trường Tiểu học trên địa bàn Hà Nội. Bài báo: Giải pháp nâng cao năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tiếng Việt cho giáo viên Tiểu học.
01X-12/04-2019-3