
- Nghiên cứu nguyên nhân sạt lở giải pháp công nghệ phòng chống và dự báo hành lang an toàn bờ sông trong điều kiện biến đổi khí hậu ở khu vực cồn Phú Đa cồn Hưng Phong và rạch Vàm Rỗng
- Nghiên cứu đánh giá tình hình mắc bệnh ung thư trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và đề xuất các giải pháp phòng ngừa
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Phật sự góp phần đảm bảo an sinh xã hội cho người dân của Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu thực nghiệm mô hình liên kết trồng và tiêu thụ Tam thất bắc (Panax notoginseng (Burk FH Chen)) ở một số huyện miền núi của tỉnh Quảng Ngãi
- Nghiên cứu thiết kế và tích hợp hệ thống quang điện tử giám sát mục tiêu tầm gần có khả năng ứng dụng cho các hải đảo
- Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn tỉnh Hải Dương giai đoạn 2009 – 2013 ( năm 2010)
- Ứng dụng cọc bê tông cốt thép thiết diện nhỏ trong xây dựng các công trình nhà ở dân dụng từ 1 đến 3 tầng trên địa bàn thành phố Vĩnh Long
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị I0T và xây dựng phần mềm ứng dụng thu nhận thông tin nhịp tim và huyết áp của người bệnh tim mạch tại Hải Phòng
- Đánh giá khả năng sinh trưởng và năng suất dừa sáp từ mô hình trồng dừa sáp cấy phôi tại huyện Cầu Kè tỉnh Trà Vinh
- Đánh giá thực trạng nghiên cứu giải pháp chuyển đổi cơ cấu lao động phục vụ phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2025 tầm nhìn đến 2030 trên địa bàn tỉnh BÌnh Thuận



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Thiết lập quy trình xây dựng thương hiệu và chuỗi cung ứng sản phẩm nông sản đặc sản của tỉnh Cao Bằng
Trung tâm dữ liệu và Phân tích kinh tế xã hội
Đại học Quốc gia Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Thế Kiên
Ngô Văn Quang; Vũ Đình Khoa; Nguyễn Thị Phương Anh; Nguyễn Thị Vĩnh Hà; Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Khoa học xã hội
01/08/2022
01/08/2024
- Nội dung 2. Thiết lập quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nông sản đặc sản Cao Bằng theo bộ tiêu chí OCOP (Mật ong, lạp sườn, thanh long).
- Nội dung 3: Truyền thông và quảng bá thương hiệu nông sản đặc sản (Mật ong, lạp sườn, thanh long) Tỉnh Cao Bằng.
- Nội dung 4: Thiết lập chuỗi cung ứng các sản phẩm nông sản đặc sản Tỉnh Cao Bằng đảm bảo sự quản lý chất lượng của Nhà nước và các cơ quan liên quan.
- Nội dung 5: Đào tạo, tập huấn kỹ thuật thương mại và thương mại điện tử; tổ chức hội thảo.
- 11 báo cáo chuyên đề nghiên cứu;
- Báo cáo điều tra, khảo sát thu thập thông tin về sản phẩm nông sản đặc sản trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
- Bộ Quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn cho một số sản phẩm nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- Bộ quy trình truyền thông và quảng bá thương hiệu một số nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- 01 fanpage nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- Bộ quy trình chuẩn hóa các khâu trong chuỗi cung ứng một số sản phẩm nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- 100 bà con nông dân trực tiếp sản xuất, kinh doanh được tập huấn về quy trình kỹ thuật thương mại điện tử.
- 04 bài báo đăng trên tạp chí uy tín trong nước.
xây dựng; thương hiệu; nông sản