
- Thiết kế và chế tạo hệ thống đo trường vận tốc gió qua mô hình thu nhỏ của công trình xây dựng bằng kỹ thuật chụp và phân tích ảnh (PIV: particle image velocimetry)
- Xây dựng chiến lược khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo của thành phố Hà Nội đến năm 2030
- Sưu tập lưu trữ và bảo tồn nguồn gen 45 họ thực vật bản địa đặc hữu nguy cấp quý hiếm của Lâm Đồng tại Vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà
- Xây dựng mô hình trồng cây Dẻ ván tại huyện Ngân Sơn
- Nâng cao chất lượng duy trì tính bền vững cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm Ocop tỉnh Nam Định
- Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2010-2020
- Nghiên cứu quy trình sản xuất giấy bao bì đóng gói từ nguồn nguyên liệu cây dừa
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo máy kéo nông nghiệp cỡ nhỏ
- Hoàn thiện hệ thống quy phạm xung đột xủa Bộ luật dân sự năm 2005



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Thiết lập quy trình xây dựng thương hiệu và chuỗi cung ứng sản phẩm nông sản đặc sản của tỉnh Cao Bằng
Trung tâm dữ liệu và Phân tích kinh tế xã hội
Đại học Quốc gia Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Thế Kiên
Ngô Văn Quang; Vũ Đình Khoa; Nguyễn Thị Phương Anh; Nguyễn Thị Vĩnh Hà; Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Khoa học xã hội
01/08/2022
01/08/2024
- Nội dung 2. Thiết lập quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nông sản đặc sản Cao Bằng theo bộ tiêu chí OCOP (Mật ong, lạp sườn, thanh long).
- Nội dung 3: Truyền thông và quảng bá thương hiệu nông sản đặc sản (Mật ong, lạp sườn, thanh long) Tỉnh Cao Bằng.
- Nội dung 4: Thiết lập chuỗi cung ứng các sản phẩm nông sản đặc sản Tỉnh Cao Bằng đảm bảo sự quản lý chất lượng của Nhà nước và các cơ quan liên quan.
- Nội dung 5: Đào tạo, tập huấn kỹ thuật thương mại và thương mại điện tử; tổ chức hội thảo.
- 11 báo cáo chuyên đề nghiên cứu;
- Báo cáo điều tra, khảo sát thu thập thông tin về sản phẩm nông sản đặc sản trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
- Bộ Quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn cho một số sản phẩm nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- Bộ quy trình truyền thông và quảng bá thương hiệu một số nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- 01 fanpage nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- Bộ quy trình chuẩn hóa các khâu trong chuỗi cung ứng một số sản phẩm nông sản đặc sản Cao Bằng (mật ong, lập sườn, thanh long).
- 100 bà con nông dân trực tiếp sản xuất, kinh doanh được tập huấn về quy trình kỹ thuật thương mại điện tử.
- 04 bài báo đăng trên tạp chí uy tín trong nước.
xây dựng; thương hiệu; nông sản