
- Nghiên cứu xây dựng qui trình trồng ớt charapita (capsicum chinense) và cải kale (brassica oleracea var sabellica) theo hướng an toàn
- Thử nghiệm phân bón vi sinh và chất dẫn dụ sinh học trong sản xuất rau ăn trái theo hướng an toàn
- Ứng dụng công nghệ viễn thám và hệ thông tin địa lý nghiên cứu thành lập bản đồ trường nhiệt phục vụ công tác cảnh báo và đề xuất các giải pháp phòng cháy rừng tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2011-2020
- Nghiên cứu quy trình công nghệ xử lý nước thải của quá trình làm giàu và nấu luyện thiếc
- Nghiên cứu chế tạo một số loại ống chỉ thị phát hiện nhanh khí độc phục vụ quan trắc và giám sát môi trường lao động
- Đăng ký bảo hộ và quản lý nhãn hiệu chứng nhận Gạo Phú Xuyên của huyện Phú Xuyên thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu thực trạng và giải pháp phòng ngừa hạn chế người dưới 18 tuổi phạm tội trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu thành phần các loài tuyến trùng ký sinh trên cây dược liệu (Atisô tam thất xuyên khung) và đề xuất một số biện pháp phòng chống hiệu quả
- Xây dựng bộ sưu tập giống và bảo tồn nguồn gen hoa lan tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu xây dựng mô hình trồng nấm linh chi trên giá thể xơ mầu dừa tàu dừa tại tỉnh Bến Tre



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi
Trường Chính Trị Quảng Ngãi
UBND Tỉnh Quảng Ngãi
Cơ sở
Hà Thị Minh Ngọc
ThS. Hà Thị Minh Ngọc; CN. Nguyễn Anh Bộ; CN. Trần Thị Mỹ Dung; CN. Lâm Thị Sương; CN. Trần Đình Thành; ThS. Đinh Thị Mỹ Công; CN. Phạm Thị Thủy Tiên; CN. Lê Vũ Thu Thảo
Khoa học nhân văn
01/03/2021
01/11/2021
Chuyên đề 1. Khái niệm, vai trò, quan điểm của Đảng và Nhà nước trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và giảng dạy trong hệ thống các cơ sở giáo dục đào tạo.
Chuyên đề 2. Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý và giảng dạy trong hệ thống giáo dục nói chung và trong hệ thống các trường chính trị tỉnh, thành phố nói riêng.
Chuyên đề 2. Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý và giảng dạy trong hệ thống giáo dục nói chung và trong hệ thống các trường chính trị tỉnh, thành phố nói riêng.
Nội dung 2. Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi - Thực trạng, nguyên nhân và những vấn đề dặt ra
Chuyên đề 3. Những ưu điểm, hạn chế trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi thời gian qua.
Chuyên đề 4. Nguyên nhân của những ưu điểm, hạn chế và những vấn đề đặt ra trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi thời gian qua.
Nội dung 3. Mục tiêu, phương hướng và những giải pháp tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến
Chuyên đề 5. Mục tiêu, phương hướng tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến.
Chuyên đề 6. Những giải pháp chung tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến (Website của Trường Chính trị tỉnh; hệ thống đề thi: khách quan, minh bạch trong quá trình tổ chức ra đề thi, hiệu quả trong ứng dụng thực tế tại Nhà trường; hệ thống đánh giá quản lý chất lượng đào tạo: phân tích, đánh giá được chất lượng đào tạo tự động, hiệu quả trong việc thống kê công tác đào tạo tại Nhà trường; hệ thống quản lý tổ chức bộ máy và quản trị văn phòng: nâng cao được hiệu quả, tiết kiệm thời gian trong công tác quản lý tổ chức bộ máy và quản trị văn phòng tại Nhà trường).
Chuyên đề 7. Những giải pháp cụ thể trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến (trong công tác quản lý: e-mail, zalo, cuộc họp không giấy, phòng họp trực tuyến, quản lý thư viện, quản lý giờ giảng và lập bảng kê thanh toán giờ giảng của giảng viên, phần mềm kế toán, phần mềm bảo hiểm xã hội, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý tài sản công, chế độ chính sách, thi đua khen thưởng,...; trong công tác giảng dạy: giáo án điện tử, bài giảng điện tử, tập huấn chuyên môn, nghiên cứu thực tế, nghiên cứu khoa học, việc ra đề thi, tên đề tài tiểu luận cuối khóa,…).
Chuyền đề 8. Dự báo những hiệu quả đổi mới trong công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành và nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong việc ứng dụng công nghệ thông tin thời gian đến.
Ứng dụng CNTT; quản lý; Giảng dạy