- Sưu tầm và giới thiệu văn học dân gian người Việt tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Ứng dụng kỹ thuật đánh dấu đồng vị N-15 nhằm nghiên cứu di chuyển đạm trong vườn cây cao su kiến thiết cơ bản
- Tuyển chọn và trồng thử nghiệm một số loài cây lâm nghiệp trên vùng đất Phi lao chết tại xã Đông Hải huyện Duyên Hải tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu và xây dựng qui trình công nghệ tạo màng cứng gốc titan cho chày dập nóng
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng hướng dẫn kiểm tra việc xây dựng áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 tại cơ quan hành chính nhà nước
- Dự án SHTT: Xây dựng quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Lê Đồng Văn cho sản phẩm Lê của huyện Đồng Văn tỉnh Hà Giang
- Nghiên cứu tuyển chọn giống và hoàn thiện quy trình sản xuất chế biến ngô sinh khối có hàm lượng dinh dưỡng cao phục vụ phát triển chăn nuôi đại gia súc tại tỉnh Yên Bái
- Ứng dụng các giải pháp công nghệ từng bước xây dựng trường học thông minh tại Trường tiểu học Trần Nhân Tông Tp Nam Định
- Những giải pháp chính sách nhằm sản xuất với thị trường phục vụ phát triển kinh tế - xã hội Nghệ An đến năm 2000-2010
- Về một bài toán tối ưu hạng ma trận và ứng dụng
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi
Trường Chính Trị Quảng Ngãi
UBND Tỉnh Quảng Ngãi
Cơ sở
Hà Thị Minh Ngọc
ThS. Hà Thị Minh Ngọc; CN. Nguyễn Anh Bộ; CN. Trần Thị Mỹ Dung; CN. Lâm Thị Sương; CN. Trần Đình Thành; ThS. Đinh Thị Mỹ Công; CN. Phạm Thị Thủy Tiên; CN. Lê Vũ Thu Thảo
Khoa học nhân văn
01/03/2021
01/11/2021
Chuyên đề 1. Khái niệm, vai trò, quan điểm của Đảng và Nhà nước trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và giảng dạy trong hệ thống các cơ sở giáo dục đào tạo.
Chuyên đề 2. Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý và giảng dạy trong hệ thống giáo dục nói chung và trong hệ thống các trường chính trị tỉnh, thành phố nói riêng.
Chuyên đề 2. Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý và giảng dạy trong hệ thống giáo dục nói chung và trong hệ thống các trường chính trị tỉnh, thành phố nói riêng.
Nội dung 2. Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi - Thực trạng, nguyên nhân và những vấn đề dặt ra
Chuyên đề 3. Những ưu điểm, hạn chế trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi thời gian qua.
Chuyên đề 4. Nguyên nhân của những ưu điểm, hạn chế và những vấn đề đặt ra trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi thời gian qua.
Nội dung 3. Mục tiêu, phương hướng và những giải pháp tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến
Chuyên đề 5. Mục tiêu, phương hướng tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến.
Chuyên đề 6. Những giải pháp chung tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến (Website của Trường Chính trị tỉnh; hệ thống đề thi: khách quan, minh bạch trong quá trình tổ chức ra đề thi, hiệu quả trong ứng dụng thực tế tại Nhà trường; hệ thống đánh giá quản lý chất lượng đào tạo: phân tích, đánh giá được chất lượng đào tạo tự động, hiệu quả trong việc thống kê công tác đào tạo tại Nhà trường; hệ thống quản lý tổ chức bộ máy và quản trị văn phòng: nâng cao được hiệu quả, tiết kiệm thời gian trong công tác quản lý tổ chức bộ máy và quản trị văn phòng tại Nhà trường).
Chuyên đề 7. Những giải pháp cụ thể trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến (trong công tác quản lý: e-mail, zalo, cuộc họp không giấy, phòng họp trực tuyến, quản lý thư viện, quản lý giờ giảng và lập bảng kê thanh toán giờ giảng của giảng viên, phần mềm kế toán, phần mềm bảo hiểm xã hội, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý tài sản công, chế độ chính sách, thi đua khen thưởng,...; trong công tác giảng dạy: giáo án điện tử, bài giảng điện tử, tập huấn chuyên môn, nghiên cứu thực tế, nghiên cứu khoa học, việc ra đề thi, tên đề tài tiểu luận cuối khóa,…).
Chuyền đề 8. Dự báo những hiệu quả đổi mới trong công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành và nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong việc ứng dụng công nghệ thông tin thời gian đến.
Ứng dụng CNTT; quản lý; Giảng dạy