- Tác động văn hóa mạng đối với xã hội Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật mang lại hiệu quả trong sản xuất chanh huyện Bến Lức và Thạnh Hóa đạt tiêu chuẩn VietGap
- Nghiên cứu đánh giá kết quả mô hình phòng chống sốt xuất huyết dựa vào cộng đồng và áp dụng biện phap sinh học tại xã Phước Tân huyện Long Thành năm 2009
- Ứng dụng công nghệ trồng nấm trong nhà để sản xuất nấm rơm sạch nâng cao thu nhập nông hộ tại quận Ô Môn
- Nghiên cứu phương pháp ước tính giá trị kinh tế sử dụng nước trong quy hoạch tài nguyên nước áp dụng thử nghiệm trên lưu vực sông Vệ
- Số hóa công tác quản trị Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Trường Đại học Phạm Văn Đồng
- Các giải pháp phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghẹ trên địa bàn Hà nội đến năm 2020 tầm nhìn 2030
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giám sát của Hội đồng nhân dân cấp xã tại tỉnh Hải Dương
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng mô hình sản xuất giống và nuôi thương phẩm Baba gai (Palea steindachneri Siebenrock 1906) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng xét xử các vụ án vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ của Tòa án nhân dân hai cấp tỉnh Vĩnh Phúc
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi
Trường Chính Trị Quảng Ngãi
UBND Tỉnh Quảng Ngãi
Cơ sở
Hà Thị Minh Ngọc
ThS. Hà Thị Minh Ngọc; CN. Nguyễn Anh Bộ; CN. Trần Thị Mỹ Dung; CN. Lâm Thị Sương; CN. Trần Đình Thành; ThS. Đinh Thị Mỹ Công; CN. Phạm Thị Thủy Tiên; CN. Lê Vũ Thu Thảo
Khoa học nhân văn
01/03/2021
01/11/2021
Chuyên đề 1. Khái niệm, vai trò, quan điểm của Đảng và Nhà nước trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý và giảng dạy trong hệ thống các cơ sở giáo dục đào tạo.
Chuyên đề 2. Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý và giảng dạy trong hệ thống giáo dục nói chung và trong hệ thống các trường chính trị tỉnh, thành phố nói riêng.
Chuyên đề 2. Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý và giảng dạy trong hệ thống giáo dục nói chung và trong hệ thống các trường chính trị tỉnh, thành phố nói riêng.
Nội dung 2. Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi - Thực trạng, nguyên nhân và những vấn đề dặt ra
Chuyên đề 3. Những ưu điểm, hạn chế trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi thời gian qua.
Chuyên đề 4. Nguyên nhân của những ưu điểm, hạn chế và những vấn đề đặt ra trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi thời gian qua.
Nội dung 3. Mục tiêu, phương hướng và những giải pháp tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến
Chuyên đề 5. Mục tiêu, phương hướng tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến.
Chuyên đề 6. Những giải pháp chung tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến (Website của Trường Chính trị tỉnh; hệ thống đề thi: khách quan, minh bạch trong quá trình tổ chức ra đề thi, hiệu quả trong ứng dụng thực tế tại Nhà trường; hệ thống đánh giá quản lý chất lượng đào tạo: phân tích, đánh giá được chất lượng đào tạo tự động, hiệu quả trong việc thống kê công tác đào tạo tại Nhà trường; hệ thống quản lý tổ chức bộ máy và quản trị văn phòng: nâng cao được hiệu quả, tiết kiệm thời gian trong công tác quản lý tổ chức bộ máy và quản trị văn phòng tại Nhà trường).
Chuyên đề 7. Những giải pháp cụ thể trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, quản lý và giảng dạy tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian đến (trong công tác quản lý: e-mail, zalo, cuộc họp không giấy, phòng họp trực tuyến, quản lý thư viện, quản lý giờ giảng và lập bảng kê thanh toán giờ giảng của giảng viên, phần mềm kế toán, phần mềm bảo hiểm xã hội, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý tài sản công, chế độ chính sách, thi đua khen thưởng,...; trong công tác giảng dạy: giáo án điện tử, bài giảng điện tử, tập huấn chuyên môn, nghiên cứu thực tế, nghiên cứu khoa học, việc ra đề thi, tên đề tài tiểu luận cuối khóa,…).
Chuyền đề 8. Dự báo những hiệu quả đổi mới trong công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành và nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi trong việc ứng dụng công nghệ thông tin thời gian đến.
Ứng dụng CNTT; quản lý; Giảng dạy