
- Đánh giá tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài đến sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang
- Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Nghiên cứu đề xuất bộ tiêu chí đánh giá và giải pháp phát triển kinh tế tuần hoàn tại thành phố Hải Phòng
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu chịu lửa cao alumin không nung bằng phương pháp hoạt hóa các liên kết tiếp xúc ứng dụng chế tạo một số chi tiết lò công nghiệp
- Nghiên cứu xây dựng chương trình, tài liệu, hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 18091:2020 cho chính quyền địa phương tại tỉnh Thái Nguyên
- Văn học Việt Nam từ giữa thế kỷ XIX đến 1932: Những vấn đề về tác giả thể loại khuynh hướng
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình trồng sản xuất cây thuốc Thất diệp nhất chi hoa (Paris polyphylla Sm) theo chuỗi giá trị tại huyện Hà Quảng tỉnh Cao Bằng
- Giải pháp tăng cường năng lực thích ứng của doanh nghiệp trước tác động của Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) - nghiên cứu tại Hà Nội
- Nghiên cứu văn bia Cao Bằng qua các triều đại
- Nghiên cứu tính toán đánh giá các chỉ tiêu năng suất và đề xuất giải pháp nâng cao năng suất của tỉnh Vĩnh Long



- Nhiệm vụ đang tiến hành
17/ĐT-KHCN/2024
Xây dựng trường học hạnh phúc trong các cơ sở giáo dục mầm non cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
ThS, Đinh Quốc Trường
ThS. Phạm Thị Ánh Nguyệt; CN. Trần Thị Việt Hoa; ThS. Nguyễn Thị Nguyệt; ThS. Trịnh Thị Bản; ThS. Nguyễn Thị Hương; ThS. Đinh Văn Huy; ThS. Phạm Văn Nam; CN. Đặng Hiếu Nam; ThS. Nguyễn Trọng Hoan.
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
- Báo cáo thực trạng việc xây dựng trường học hạnh phúc trong các cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.
- Báo cáo chuyên đề về các giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc trong các CSGDMN, CSGD phổ thông.
- Kế hoạch/chuyên đề thực hiện xây dựng trường học hạnh phúc (08 KH/chuyên đề ở 02 trường MN, 02 trường TH, 02 trường THCS và 02 trường THPT).
- 08 đĩa hình ghi lại quá trình thực nghiệm.
- Tập tài liệu tham khảo cho cán bộ, giáo viên về việc xây dựng trường học hạnh phúc.
Xây dựng ; Trường học hạnh phúc; Cơ sở giáo dục mầm non; Cơ sở giáo dục phổ thông.