
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất theo hướng công nghiệp một số loại nấm ăn có giá trị cao phục vụ nội tiêu và sản xuất
- Nghiên cứu so sánh chính sách cải cách nền hành chính công tại một số nước châu Á và bài học cho Việt Nam
- Nghiên cứu các giải pháp công nghệ cải tạo mạng phân phối và phát triển theo cấp 22KV (Báo cáo bước 1- Một số cơ sở áp dụng hệ thống phân phối 20KV ở Việt Nam)
- Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ để nhận dạng các đối tượng địa chất xử lý kết hợp tài liệu địa vật lý và viễn thám
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo bộ bánh răng hành tinh và ứng dụng công nghệ xử lý bề mặt thấm Nitơ - Plasma để nâng cao chất lượng sản phẩm
- Nghiên cứu khung chính sách phát triển hệ thống đổi mới sáng tạo khu vực nông nghiệp
- Xây dựng mô hình trồng Ngô mật độ cao theo phương pháp làm đất tối thiểu và đặt bầu chỉnh tán lá tại huyện Thanh Miện tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu các giải pháp công nghệ sinh học trong sản xuất và thử nghiệm các loại kit chẩn đoán bệnh hại cây trồng
- Thực hiện các thủ tục để công nhận phòng thí nghiệm trọng điểm công nghệ lọc hóa dầu đạt tiêu chuẩn VILAS
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất gang bền nhiệt hệ Fe-Al thay thế hệ Fe-Cr-Ni



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTĐL.XH-03/17
2023-52-0510/NS-KQNC
Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học Nhật Bản và đề xuất vận dụng cho giáo dục tiểu học ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Nguyễn Vinh Hiển
GS.TS. Đỗ Việt Hùng, PGS.TS. Đào Thái Lai, TS. Nguyễn Thị Cẩm Hường, TS. Phạm Thanh Tâm, TS. Đặng Thị Kim Nga, PGS.TS. Nguyễn Thị Thấn, GS.TS. Phạm Hồng Quang, TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, GS.TS. Đào Xuân Học; Đào Thái Lai(1); Phạm Thanh Tâm(2);
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/12/2017
01/06/2021
2021
Hà Nội
176 tr. + phụ lục
Giáo dục; Trường Tiểu học; Đổi mới; Định hướng; Mô hình giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22160