
- Quản lý và sử dụng hiệu quả vốn đầu tư của ngân sách nhà nước phân cấp cho TpHCM
- Xây dựng Xây dựng mô hình trồng giống Lạc L27 L20 và L23 năng suất cao tại huyện Krông Bông
- Quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Gạo Diên Sanh theo hướng sản xuất hữu cơ
- Pháp chế xã hội chủ nghĩa trong hoạt động ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân và ủy ban nhân dân tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương
- Nghiên cứu ứng dụng quy trình công nghệ trồng dâu nuôi giống tằm mới nhập từ Trung Quốc có năng suất chất lượng cao tại Thái Bình
- Xác định tỷ lệ lưu hành huyết thanh dương tính với virus Viêm Gan E trong quần thể lợn tại Việt Nam xác định genotype
- Điều tra khảo sát đánh giá thực trạng đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng dược liệu bài thuốc y học cổ truyền trong việc phòng và chữa bệnh cho nhân dân
- Xây dựng mô hình canh tác theo hướng nông nghiệp công nghệ cao tại trạm thực nghiệm Đơn Dương
- Điều tra hiện trạng và xây dựng phương hướng phát triển cho vùng trồng rau - màu huyện Bình Minh
- Tạo lập khai thác và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Bò ba tri dùng cho sản phẩm con bò ở huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2021-54-1496/KQNC
Triết lý giáo dục Việt Nam - từ truyền thống đến hiện đại
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ CHí Minh
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Quốc gia
GS. TSKH. Trần Ngọc Thêm
ThS. Nguyễn Thị Thúy Vy, GS. TS. Tô Duy Hợp, PGS. TS. Đặng Quốc Bảo, PGS. TS. Nguyễn Hồng Thuận, GS. TS. Phạm Hồng Quang, GS. TS. Nguyễn Lộc(1), TS. Nguyễn Duy Mộng Hà, TS. Lê Văn Tùng, TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/11/2017
01/12/2020
2021
Hồ Chí Minh
430 tr. + phụ lục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
19757