
- Chế tạo lõi neo cáp bê tông dự ứng lực thay thế lõi neo nhập ngoại-Sự hình thành các pha trong quá trình thấm
- Nghiên cứu chế biến khẩu phần hỗn hợp hoàn chỉnh (Fermented Total Mixed Ration - FTMR) được lên men cho bò thịt từ nguồn nguyên liệu sẵn có tại tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ kiểm soát thông lượng neutron thuộc hệ điều khiển lò phản ứng hạt nhân Đà Lạt
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật ADN trong việc giám định hài cốt liệt sỹ
- Nghiên cứu đổi mới chương trình đào tạo về quản lý khoa học và công nghệ trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy là ép măng séc tự động 4 vị trí
- Đổi mới tổ chức và hoạt động thông tin khoa học tài chính trong cơ chế thị trường
- Xây dựng mô hình trình diễn biện pháp phòng trừ tổng hợp bệnh bạc lá lúa tại Hà Nam
- Lịch sử giao thông vận tải Việt Nam từ thế kỷ X đến năm 1884
- Nghiên cứu các mô hình sinh thái hợp lý về kỹ thuật canh tác đề xuất mô hình an toàn dịch bệnh bảo vệ vật nuôi nhằm phát triển vững bền hệ sinh thái nông nghiệp và bảo vệ môi trường ở vùng đồng bằng Bắc Bộ



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT214012
2022-34-1108/NS-KQNC
Nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật trí tuệ nhân tạo và tối ưu hóa vào dự báo sức chịu tải của cọc khoan nhồi dùng cho xây dựng công trình giao thông
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
ThS. Nguyễn Đức Đảm(1), ThS. Nguyễn Thị Bích Hạnh, TS. Phạm Tuấn Anh, TS. Đỗ Minh Ngọc, ThS. Vũ Trung Hiếu, ThS. Bùi Thị Quỳnh Anh, KS. Vũ Tiến Thành
Kỹ thuật xây dựng
01/01/2021
01/06/2022
2022
Hà Nội
156 Tr. + Phụ lục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21338