
- Phong trào đấu tranh chống mặt trái của toàn cầu hoá và những văn đề đặt ra đối với Việt Nam
- Nghiên cứu tổng hợp thực trạng sử dụng các sản phẩm sơn chống ăn mòn chịu môi trường xâm thực cho bê tông và bê tông cốt thép Phân tích đánh giá ưu nhược điểm của từng loại và đề xuất các giải pháp nghiên cứu khắc phục
- Thị trường khoa học và công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh: thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu các vấn đề môi trường nông thôn Việt Nam theo các vùng sinh thái đặc trưng dự báo xu thế diễn biến đề xuất các chính sách và giải pháp kiểm soát thích hợp - ĐTN: Nghiên cứu các vấn đề môi trường nông thôn tỉnh Bắc Giang theo các vùng sinh thá
- Xây dựng mô hình thử nghiệm một số giống lúa chịu lạnh ngô chịu hạn tại một số xã vùng cao tại các huyện: Phong Thổ Sìn Hồ và Tam Đường
- Địa y và đài thực vật phụ sinh trên thân cây với thực trạng không khí ở thành phố Hồ Chí Minh
- Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật hỗ trợ mở rộng mô hình lúa HT1 tại huyện Hoàng Su Phì - tỉnh Hà Giang
- Nghiên cứu xây dựng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thanh tra chuyên ngành của ngành Công Thương
- Giải pháp xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn trong giai đoạn hiện nay
- Biểu hiện gen chitinase (chi42) của Trichoderma asperellum trong cây lạc (Arachis hypogaea) để tăng sức đề kháng bệnh héo rủ gốc mốc trắng do nấm Sclerotium rolfsii gây ra



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2020.304
2023-52-0651/NS-KQNC
Vận dụng quan điểm kiến tạo xã hội vào hoạt động quản lí lớp của giáo viên tiểu học tại Việt Nam
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Ngô Vũ Thu Hằng
TS. Nguyễn Thị Liên, ThS. Nguyễn Thị Hằng, TS. Trần Thị Hà, TS. Vũ Thị Mai Hường, TS. Vũ Ngọc Tú; Ngô Vũ Thu Hằng(1);
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/11/2020
01/11/2022
2023
Hà Nội
98 tr. + phụ lục
Quản lý lớp; Kiến tạo xã hội; Giáo viên; Trường Tiểu học; Nguyên lý
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22301