
- Nghiên cứu công nghệ xử lý một số chất thải rắn công nghiệp điển hình từ tháng 09/1999 đến tháng 09/2000
- Đánh giá thực trạng về tình hình cấp cứu tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh tại các tuyến bệnh viện và thực hiện can thiệp nâng cao năng lực cấp cứu sơ sinh tại tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu xây dựng mức giới hạn của đặc tính kỹ thuật và yêu cầu quản lý đối với máy nâng người với chiều cao nâng lớn hơn 2 m dùng trong công nghiệp
- Khảo sát tiềm lực NCKH của đội ngũ cán bộ giảng dạy các môn khoa học cơ bản ngành KHXH của một số trường Đảng và trường đại học trên địa bàn Hà Nội Những giải pháp chủ yếu để sử dụng tốt các tiềm lực đó hiện nay
- Nghiên cứu phát triển phương pháp thiết kế và chế tạo chip vi xử lý kiểu RISC
- Chính sách tài chính cho thị trường các-bon: Kinh nghiệm quốc tế và kiến nghị cho Việt Nam
- Sản xuất thử nghiệm trên diện rộng chế phẩm thảo mộc trừ ốc bươu vàng hại lúa
- Cơ sở khoa học của luật lệ về quản lý xây dựng đô thị
- Nghiên cứu phương án khả thi phủ sóng phát thanh đến vùng sâu vùng xa của đất nước - Các phương án kỹ thuật phủ sóng vùng sâu vùng xa
- Nghiên cứu ứng dụng các kỹ thuật giảm đau do bệnh nhân tự điều khiển điều trị đau sau phẫu thuật lồng ngực và bụng trên tại Hà Nội



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2017.01
2020-52-365/KQNC
Phát triển tư duy phê phán cho học sinh tiểu học thông qua bài học môn Giáo dục công dân được thiết kế theo quan điểm kiến tạo xã hội
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Ngô Vũ Thu Hằng
TS.Nguyễn Thị Liên, TS.Hồ Thị Nhật, ThS.Nguyễn Thị Hằng, TS.Vũ Thị Ngọc Tú; Ngô Vũ Thu Hằng(1);
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/11/2017
01/11/2019
2019
Hà Nội
145 tr. + phụ lục
Giáo dục công dân; Tư duy; Học sinh tiểu học; Phê phán; Kiến tạo xã hội
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17265