
- Nghiên cứu xây dựng chính sách cho người nước ngoài thuê đất lâm nghiệp để kinh doanh trồng rừng
- Các tương tác quang kết cặp trong một số cấu trúc bán dẫn thấp chiều
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của Bảo tàng Tuổi trẻ Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo mô hình thực nghiệm hệ thống tự động hóa quá trình chưng cất - giai đoạn 1
- Nghiên cứu chế tạo máy cắt mè theo nguyên lý cắt cây đứng xếp sang ngang
- Khảo nghiệm tập đoàn giống lúa mới năng suất cao phẩm chất tốt thích hợp các vùng sinh thái và mùa vụ ở Hà Tĩnh: Vụ Đông Xuân
- Một số giải pháp phát triển hệ thống cây xanh đường phố thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu đề xuất và triển khai thử nghiệm các mô hình giải pháp phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) phục vụ nông nghiệp và phát triển nông thôn ở Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng mô hình phương pháp đánh giá an toàn hệ thống hãm của đoàn tàu trong đường sắt đô thị tại Việt Nam
- Nghiên cứu các giải pháp quản lý lũ vùng ven biên giới Việt Nam-Campuchia phục vụ ổn định an ninh-quốc phòng và phát triển kinh tế-xã hội dải biên giới đồng bằng sông Cửu Long



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTĐL.2011-T/11
2015-52-696
Nghiên cứu biện pháp can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập cho trẻ tự kỉ ở nước ta hiện nay và trong giai đoạn 2011-2020
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
TS. Nguyễn Nữ Tâm An, ThS. Đinh Nguyễn Trang Thu, ThS. Đào Thị Thu Thủy, ThS. Đào Thị Bích Thủy, TS. Nguyễn Ngọc Toản; Nguyễn Thị Hoàng Yến(1);
Tâm thần học
01/02/2011
01/08/2014
2015
Hà Nội
374 + phụ lục
Nghiên cứu;Biện pháp;Giáo dục;Hòa nhập;Trẻ tự kỉ;2011-2020
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
11576