
- Xây dựng mô hình tổ chức và hoạt động của công đoàn cơ sở ngoài quốc doanh ở Hải Phòng
- Nghiên cứu một số vấn đề kỹ thuật công nghệ chủ yếu trong thương mại điện tử và triển khai thử nghiệm - Nghiên cứu một số công nghệ-kỹ thuật chủ yếu của thanh toán điện tử và hệ thống thử nghiệm
- Nghiên cứu chọn tạo và phát triển giống lúa thuần siêu cao sản cho các tỉnh phía Bắc
- Chế tạo thước đo góc lệch ra sau của đầu trên xương chày và kết quả ứng dụng trong nhận dạng chủng tộc
- Sản xuất giống các loài cây dược liệu thông dụng để cung cấp cho các vườn cây thuốc nam trong tỉnh Cà Mau
- Xây dựng mô hình trồng mới thâm canh giống cam sạch bệnh V2 và CS1 trên địa bàn huyện Lạng Giang
- Định hướng đổi mới quy trình nghiệp vụ lĩnh vực thuế hải quan trong bối cảnh chuyển đổi số
- Xóa đói giảm nghèo từng bước xây dựng nông thôn mới Lâm Đồng 1994-1995 và đến 2000
- Nghiên cứu phát hiện đột biến gen APC và MUTYH trên bệnh nhân mắc bệnh đa polyp tuyến gia đình
- Xây dựng và thử nghiệm quy trình công nghệ sản xuất nguyên liệu dược phẩm epigallocatechin gallat (EGCG) từ chè xanh



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2018.311
2022-52-0744/NS-KQNC
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và tính cách cá nhân đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Trường Đại học Nha Trang
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Hồ Huy Tựu
GS.TS. Svein Ottar Olsen, TS. Lê Chí Công, ThS. Nguyễn Hữu Khôi, ThS. Huỳnh Thị Ngọc Diệp;
Tâm lý học chuyên ngành
01/03/2019
01/12/2021
2022
Khánh Hòa
95 tr. + phụ lục
Cảm nhận; Giá trị; Tính cách; Mua hàng trực tuyến; Hành vi; Người tiêu dùng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20974