liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

502.02-2018.311

2022-52-0744/NS-KQNC

Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và tính cách cá nhân đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

Trường Đại học Nha Trang

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS.TS. Hồ Huy Tựu

GS.TS. Svein Ottar Olsen, TS. Lê Chí Công, ThS. Nguyễn Hữu Khôi, ThS. Huỳnh Thị Ngọc Diệp

Tâm lý học chuyên ngành

01/03/2019

01/12/2021

2022

Khánh Hòa

95 tr. + phụ lục

Thảo luận và kiểm định các tác động kết hợp trực tiếp và gián tiếp của ác giá trị cảm nhận, các biến số tính cách được tích hợp vào thái độ, lý thuyết hành vi dự định để đạt được một sự hiểu biết sâu sắc hơn về ý định sử dụng MC trong bối cảnh của một quốc gia đang phát triển. Thảo luận và kiểm định ảnh hưởng trực tiếp của sự hài lòng với cuộc sống, lòng tự trọng cũng như tác động điều tiết của sự hòa hợp trong cuộc sống với hành vi mua sắm ngẫu hứng. Đề xuaatd một số gợi ý thực tiễn cho các nhà tiếp thị và các nhà hoạch định chính sách về hành vi sử dụng MC mua sắm ngẫu hứng của người tiêu dùng Việt Nam liên quan đến các biến số tâm lý, có thể được sử dụng bởi các nhà tiếp thị để tăng cường bán hàng trực tuyến.

Cảm nhận; Giá trị; Tính cách; Mua hàng trực tuyến; Hành vi; Người tiêu dùng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20974