
- Xây dựng mô hình trồng thử nghiệm một số giống hoa Trà my tại thành phố Bắc Giang
- Nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật và quản trị thương mại phát triển doanh nghiệp khoa học và công nghệ Công ty TNHH Đạt Minh Hà
- Chính sách của Mỹ đối với khu vực Trung Đông Mở rộng nhìn từ Thoả thuận Hoà bình Mỹ - Taliban
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng chính sách đào tạo thu hút sử dụng nhân lực khoa học và công nghệ trình độ cao ở Việt Nam đến năm 2020
- Các hình thức thu hút nhiều lao động trong điều kiện kinh tế thị trường ở Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng chỉ dẫn kỹ thuật sử dụng xỉ hạt lò cao nghiền mịn (GGBFS) cho sản xuất bê tông
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống thông tin hỗ trợ định giá đất ứng dụng công nghệ WebGIS mã nguồn mở
- Thử nghiệm tính thích nghi một số giống lúa mới tại vùng đất huyện Tân Châu (vụ Hè thu năm 2009)
- Nghiên cứu công nghệ xử lý sản phẩm trung gian hàm lượng 57-63 phần trăm ZrO2 trong quá trình tuyển quặng zircon lên 65 phần trăm ZrO2 bằng phương pháp axit sunfuric
- Nghiên cứu hoàn thiện tổ chức hạch toán kế toán kinh phí điều tra thống kê của Tổng cục Thống kê giai đoạn 2012-2015



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01/2023
Ảnh hưởng của môi trường nhà trường đến hiệu quả giảng dạy sự thỏa mãn nghề nghiệp và áp lực công việc của giáo viên trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh An Giang
Viện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục
UBND Tỉnh An Giang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Thị Hiền
NCS. Đỗ Thị Cường; PGS. TS. Phan An; TS.GVC. Nguyễn Hoàng Hà; TS, NCVC. Bùi Thị Minh Hằng; TS. Hồ Việt Hiệp; ThS. Trần Tuấn Khanh; ThS. NCV. Trần Tuấn Khanh; ThS. NCV. Nguyễn Thị Khánh; ThS. NCV. Võ Thịnh; ThS. Lê Trọng Trí;
Khoa học xã hội
01/06/2019
01/12/2020
2021
An Giang
281
- Thứ nhất, Đánh giá nhận thức của giáo viên về các nhân tố môi trường nhà trường.
- Thứ hai, Đánh giá tác động giữa các nhân tố môi trường nhà trường với hiệu quả giảng dạy, sự thỏa mãn nghề nghiệp và áp lực công việc của giáo viên.
- Thứ ba, Đánh giá sự tác động giữa hiệu quả giảng dạy, sự thỏa mãn nghề nghiệp và áp lực công việc của giáo viên.
- Thứ tư, Xây dựng và ứng dụng mô hình quản lý giáo dục hướng đến môi trường giáo dục thân thiện, an toàn, lành mạnh, hiệu quả và sáng tạo.
- Thứ năm, Xây dựng hệ thống các giải pháp nhằm cải thiện môi trường nhà trường, hướng đến nâng cao hiệu quả giảng dạy, sự thỏa mãn nghề nghiệp, đồng thời giảm thiểu áp lực công việc của giáo viên.
giáo viên; giảng dạy; áp lực; môi trường; nhà trường
AGG-2023-001