
- Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp huy động nguồn lực cho đầu tư kết cấu hạ tầng kinh tế-xã hội của tỉnh Hòa Bình giai đoạn 2021-2025 định hướng đến năm 2030
- Nghiên cứu các khía cạnh kinh tế xã hội và môi trường trong phân loại rác từ nguồn và tái sinh tái chế tại các hộ gia đình thuộc Q5 và Q11
- Pháp luật an sinh xã hội đối với lao động khu vực kinh tế phi chính thức ở Việt Nam
- Những biện pháp cơ bản nhằm bồi dưỡng chuẩn hóa Giáo viên Tiểu học tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ nay đến năm 1998
- Nghiên cứu điều chỉnh hướng dẫn và xây dựng sổ tay đánh giá môi trường chiến lược cho đồ án quy hoạch xây dựng
- Nghiên cứu kỹ thuật phục hồi rừng Mạy chả (Arundinaria sp) tại khu vực Tây Bắc nhằm cung cấp nguyên liệu bền vững
- Nghiên cứu hướng dẫn thiết kế kết cấu bê tông ứng suất trước theo TCVN 5574:2018
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình kỹ thuật nuôi tôm thẻ chân trắng (Litopenaeus vannamei) thương phẩm bán thâm canh thâm canh ứng dụng công nghệ Semi BioFloc theo hướng phát triển bền vững tại Bình Định
- Qui hoạch tổng thể phát triển thủy sản ở các hồ chứa nước của Việt Nam giai đoạn 1995-2010
- Nghiên cứu xây dựng phương pháp tính chỉ số giá sản xuất một số ngành dịch vụ ở Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BC11000748;BC11000735;BC11000731;BC11000754;BC1100
Áp dụng kỹ thuật tối ưu hóa và kỹ thuật mô phỏng vào việc nghiên cứu tình hình giao thông Thành phố Hồ Chí Minh
Phân viện Nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật Bảo hộ lao động
UBND TP. Hồ Chí Minh
TS. Hồ,Thanh Phong ,
;
Kỹ thuật giao thông vận tải
2000
2000
Tp.Hồ Chí Minh
23tr;
Kỹ thuật tối ưu hóa;Kỹ thuật mô phỏng