Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

áp dụng phương pháp giảng dạy tình huống trong đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức Việt Nam

Viện NCKH Hành chính

Bộ

Đào Thị ái Thi, ThS

Nguyễn Văn Thâm, PGS-TSKH; Đinh Văn Tiến, PGS-TS; Nguyễn Đăng Khoa, ThS

Khoa học giáo dục

2001

2004

Hà Nội

300 tr.

Làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn áp dụng phương pháp dạy học tình huống trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức Việt Nam. áp dụng phương pháp dạy học tình huống trong đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức hiện nay. Xây dựng hệ thống tình huống cho đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức ở nước ta trong giai đoạn hiện nay

Phương pháp tình huống; Đào tạo; Bồi dưỡng; Công chức

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

5270