
- Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dạy-học ngoại ngữ trong các trường phổ thông trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu chế độ khai thác cao su tơ trên 2 dòng vô tính PRIM 600 và PB 235
- Nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo thiết bị đóng cọc nhiều hướng trên xà lan 2000 tấn phục vụ thi công công trình thuỷ - Mô phỏng và phân tích động lực học kết cấu giá búa
- Nghiên cứu hoàn thiện phẫu thuật tán nhuyễn thể thủy tinh bằng siêu âm phối hợp đặt thủy tinh thể nhân tạo qua đường rạch giác mạc bậc thang phía thái dương tại Hải Phòng
- Xây dựng phòng thí nghiệm phân tích hoạt độ phóng xạ mức thấp đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005 - Phụ lục
- Nghiên cứu bào chế viên nang cứng có tác dụng hạ glucose máu, điều chỉnh rối loạn lipid máu, bảo vệ gan từ quả me rừng, giảo cổ lam và thạch hộc tía
- Tăng cường quản trị công ty nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp sau cổ phần hóa trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp đổi mới nâng cao chất lượng công tác soạn thảo biên tập văn bản Đảng bộ tỉnh Sơn La
- Nghiên cứu giải pháp phát triển công tác tâm lý học trường học đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới
- Nghiên cứu sự phù hợp của mức nước báo động lũ hiện nay trên các tuyến đê sông tỉnh Nam Định



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT194077
2020-34-1177/KQNC
Nghiên cứu lựa chọn công nghệ tiêu chí đánh giá và đề xuất áp dụng mặt đường bền vững (Sustainable Pavement) trong xây dựng đường bộ tại Việt Nam
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Bùi Ngọc Hưng
PGS.TS. Nguyễn Quang Phúc, ThS. Trần Đăng Ninh, ThS. Nguyễn Mậu Hoàng Vũ, ThS. Đào Duy Phúc, ThS. Lưu Ngọc Lâm, ThS. Mạnh Đức Huy, Kỹ sư. Hoàng Quý Phúc, ThS. Nguyễn Như Hạnh, Kỹ sư. Phan Văn Chương;
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/03/2019
01/07/2020
2020
Hà Nội
315 Tr.
Nghiên cứu; Công nghệ; Tiêu chí đánh giá; Đề xuất; Mặt đường bền vững; Sustainable Pavement; Đường bộ
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18077