- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để phát triển cá tầm cá hồi ở Việt Nam
- Nghiên cứu và đề xuất giải pháp phát triển các doanh nghiệp kinh doanh logistics tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
- Cơ sở khoa học xác định mô hình và cơ cấu tổ chức thanh tra nhà nước các cấp đáp ứng với yêu cầu cải cách hành chính nhà nước
- Thiết kế oxit kim loại bán dẫn loại p cấu trúc khung nano 3 chiều biến tính bằng kim loại và oxit ứng dụng trong cảm biến khí
- Xây dựng tổ chức công đoàn ở các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trong các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương Thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu tính toán truyền nhiệt và diễn biến sự cố nặng xảy ra trong lò phản ứng hạt nhân VVER-1000 của Nga
- Điều tra thử nghiệm một số cây ăn quả cho Vùng lòng chảo tỉnh Điện Biên
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp kỹ thuật chống giữ phối hợp giữa neo và neo cáp chịu lực lớn phục vụ khai thác hầm lò dọc vỉa
- Xây dựng khai thác và phát triển Nhãn hiệu tập thể cho trái cam và bưởi Phú Giáo
- Nghiên cứu tối ưu hóa chế độ công nghệ đảm bảo năng suất và chất lượng bề mặt chi tiết trong công nghệ cắt tia nước áp suất cao
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT194077
2020-34-1177/KQNC
Nghiên cứu lựa chọn công nghệ tiêu chí đánh giá và đề xuất áp dụng mặt đường bền vững (Sustainable Pavement) trong xây dựng đường bộ tại Việt Nam
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Bùi Ngọc Hưng
PGS.TS. Nguyễn Quang Phúc, ThS. Trần Đăng Ninh, ThS. Nguyễn Mậu Hoàng Vũ, ThS. Đào Duy Phúc, ThS. Lưu Ngọc Lâm, ThS. Mạnh Đức Huy, Kỹ sư. Hoàng Quý Phúc, ThS. Nguyễn Như Hạnh, Kỹ sư. Phan Văn Chương
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/03/2019
01/07/2020
2020
Hà Nội
315 Tr.
Nghiên cứu; Công nghệ; Tiêu chí đánh giá; Đề xuất; Mặt đường bền vững; Sustainable Pavement; Đường bộ
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18077