liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KHGD/16-20

2021-52-1242/KQNC

Nghiên cứu giải pháp phát triển công tác tâm lý học trường học đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới

Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS. TS. Nguyễn Thị Tứ

ThS. Sầm Vĩnh Lộc; PGS. TS. Huỳnh Văn Sơn; TS. Đỗ Tất Thiên; PGS. TS. Đinh Phương Duy; ThS. Trần Chí Vĩnh Long; ThS. Mai Mỹ Hạnh; ThS. Nguyễn Thị Diễm My; PGS. TS. Nguyễn Thị Mai Lan; TS. Vũ Thu Trang

Tâm lý học chuyên ngành

01/03/2018

01/09/2020

2020

TP. Hồ Chí Minh

395 tr. + phụ lục

Nghiên cứu kinh nghiệm các nước về phát triển công tác tâm lý học trường học và đề xuất vận dụng tại Việt Nam. Hệ thống hóa lý luận về phát triển công tác tâm lý học trường học tại Việt Nam. Nghiên cứu thực trạng công tác tâm lý học trường học, các giải pháp phát triển công tác tâm lý học trường học cụ thể là mô hình hoạt động tâm lý học trường học trong giáo dục phổ thông đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018. Đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm phát triển công tác tâm lý học trường học đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018. Thực nghiệm một số biện pháp trong các giải pháp phát triển công tác tâm lý học trường học đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018. Đề xuất truyền thông về mô hình hoạt động tâm lý học trường học đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Tâm lý học; Trường học; Giáo dục; Học sinh; Hệ thống hoá

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

19503