liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

193.13.RDĐC/HĐ-KHCN

Bán hàng theo nhóm (Group coupon) - Thực trạng và giải pháp phát triển ở Việt Nam

Trường Đào tạo, Bồi dưỡng Cán bộ Công thương Trung ương

Bộ Công Thương

Bộ

ThS. Lê Hải An

ThS. Trương Sỹ Lân, ThS. Hoàng Việt Hà, CN. Trần Nhất Linh, CN. Trần Thị Hồng Vân

Kinh doanh và quản lý

06/2013

06/2014

2014

Hà Nội

128 + Phụ lục

Báo cáo trình bày tổng quan về bán hàng theo nhóm và kinh nghiệm quản lý bán hàng theo nhóm tại 1 số quốc gia trên thế giới. Nghiên cứu hiện trạng bán hàng theo nhóm của các doanh nghiệp ở Việt Nam. Nghiên cứu các chính sách đối với bán hàng theo nhóm ở Việt Nam. Dự báo về xu thế phát triển của bán hàng theo nhóm, định hướng cho hoạt động bán hàng theo nhóm và một số giải pháp mang tính vi mô, vĩ mô cho quản lý và phát triển có hiệu quả bán hàng theo nhóm tại Việt Nam.

Bán hàng theo nhóm;Thương mại;Doanh nghiệp;Hiện trạng;Phát triển;; Việt Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

10364