
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống tự động thông minh điều khiển tàu theo hướng và có khả năng theo quỹ đạo
- Mô hình kiểm soát và dự báo nhiễm bẩn môi trường nước
- Những giải pháp cơ bản nhằm phát triển bền vững và có hiệu quả kinh tế biển TP Đà Nẵng
- Điều tra thu thập thông tin tính toán chỉ số phát triển con người tỉnh Lâm Đồng
- Thu nhận Tecbi (Tb) Dyprozi (Dy) và ứng dụng đất hiếm chế tạo vật liệu xúc tác lọc khí thải ô tô chất ức chế ăn mòn bảo vệ kim loại
- Tổ chức không gian công cộng khu vực quận Hoàn Kiếm - Hà Nội phục vụ cộng đồng và phát triển du lịch
- Nghiên cứu tổng hợp một số vật liệu oxit kim loại cấu trúc nano trên cơ sở giá đỡ graphene oxide đính trên sợi polyester (GO@PESF) và khảo sát các ứng dụng xúc tác
- Nghiên cứu bảo tồn và phát triển nấm linh chi tím tại Đạ Tẻh tỉnh Lâm Đồng
- Thực trạng và các giải pháp phát triển nguồn nhân lực có trình độ cao đẳng trên địa bàn tỉnh Nam Định
- Đánh giá thực trạng các yếu tố liên quan và ứng dụng giải pháp dự phòng vẹo cột sống cho học sinh thành phố Hải Phòng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHXH-GĐ/16-19/16
2019-62-1197/KQNC
Biến đổi vai trò giáo dục và xã hội hóa cá nhân của gia đình về định hướng học tập và nghề nghiệp
Văn phòng Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Phạm Thị Thu Phương
ThS. Trịnh Tố Na, TS. Triệu Thanh Quang, TS. Đặng Thị Việt Phương, ThS. Nguyễn Thanh Thủy;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/06/2018
01/01/2019
2019
Hà Nội
105 tr.
Vai trò; Giáo dục; Xã hội hóa; Cá nhân; Gia đình; Định hướng; Học tập; Nghề nghiệp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16757