- Di sản văn hóa làng nghề và các giải pháp khai thác phát triển du lịch
- Xây dựng mô hình trình diễn và hoàn thiện quy trình thâm canh lạc đạt năng suất cao tại tỉnh Hải Dương
- Hiện trạng khả năng mở rộng diện tích đất sản xuất nông nghiệp ở Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng quy trình sinh sản nhân tạo giống hàu cửa sông (crassostrea rivularis) và hàu thái bình dương (crassotrea gigas) tại Ninh Thuận
- Nghiên cứu xây dựng chương trình đào tạo Quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ trên địa bàn huyện/thị
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất vecni cao cấp đóng rắn bằng tia cực tím
- Xây dựng quy trình nhân giống vô tính cây khoai môn bằng phương pháp nuôi cấy in-vitro
- Đánh giá kết quả soi góc tiền phòng bệnh nhân trên 40 tuổi tại Bệnh viện Mắt - TMH - RHM An Giang năm 2007
- Xây dựng chương trình huấn luyện nhằm cân đối sức mạnh giữa cơ đồng vận và đối vận
- Nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức trợ giúp bệnh nhân nghèo
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHXH-GĐ/16-19/16
2019-62-1197/KQNC
Biến đổi vai trò giáo dục và xã hội hóa cá nhân của gia đình về định hướng học tập và nghề nghiệp
Văn phòng Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Phạm Thị Thu Phương
ThS. Trịnh Tố Na, TS. Triệu Thanh Quang, TS. Đặng Thị Việt Phương, ThS. Nguyễn Thanh Thủy
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/06/2018
01/01/2019
2019
Hà Nội
105 tr.
Vai trò; Giáo dục; Xã hội hóa; Cá nhân; Gia đình; Định hướng; Học tập; Nghề nghiệp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16757