- Điều tra cơ bản dân tộc Cờ Lao
- Xây dựng mô hình áp dụng các tiến bộ kỹ thuật thâm canh chè tại xã Trung Hội – huyện Định Hóa
- Quy trình phân tích mẫu tổng hoạt độ alpha beta trên hệ UMF-2000
- Khảo sát đánh giá thực trạng thiết bị xét nghiệm sinh hóa tại cơ sở y tế các tuyến và đề xuất quy trình kiểm định hiệu chuẩn thiết bị nhằm nâng cao độ tin cây của kết quả xét nghiệm
- Nghiên cứu xác lập bộ tiêu chí lựa chọn và quy trình điều tra các khu vực có khả năng áp dụng công nghệ bơm PAT cho vùng núi cao khan hiếm nước
- Nâng cao năng lực quản lý của đội ngũ hiệu trưởng các trường tiểu học và trung học cơ sở tỉnh Yên Bái
- Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống Nhà Thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay
- Nghiên cứu xây dựng các chỉ tiêu để kiểm tra đánh giá chất lượng tấm băng cho sản xuất băng tải
- Xây dựng mô hình ứng dụng CNTT trong công tác quản lý tại phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Long Thành
- Nghiên cứu tận dụng phụ phẩm từ quả mít để sản xuất các sản phẩm giá trị gia tăng trên địa bàn tỉnh Tiền Giang
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHXH-GĐ/16-19
Biến đổi vai trò giáo dục và xã hội hóa cá nhân về vai trò giới
Văn phòng Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
GS.TS.Nguyễn Hữu Minh
TS. Trần Thị Hồng; ThS. Trần Quý Long; ThS. Hà Thị Minh Khương; ThS. Lê Thị Hồng Hải; ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh; ThS. Trần Thị Thanh Loan; CN. Đào Hồng Lê; CN. Phan Thị Thanh Mai
Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội
01/06/2018
01/03/2019
2020
Hà Nội
108 tr.
Xã hội hóa; Giới tính; Thanh thiếu niên; Cá nhân; Gia đình; Giáo dục; Chính sách
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16911