Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,285,345
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

101.01-2013.10

2016-48-934

Cân bằng tối ưu trong mạng giao thông đô thị: Các phân tích lý thuyết và thuật toán

Trung tâm tin học và tính toán

Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Quốc gia

GS.TSKH. Đinh Thế Lục

PGS.TSKH. Phạm Huy Điển, TS. Phạm Hồng Quang, TS. Trần Đức Quỳnh, TS. Nguyễn Quang Thuận, ThS. Nguyễn Tuấn Nam, ThS. Trương Thị Thanh Phượng

Toán học ứng dụng

11/03/2014

11/03/2016

2016

Hà Nội

7 + Phụ lục

So sánh các khái niệm cân bằng trong mô hình giao thông đa mục tiêu. Xây dựng các bài toán tối ưu tương ứng để xác định nghiệm cân bằng. Phát triển các thuật toán tìm các nghiệm cân bằng và chứng minh sự hội tụ của thuật toán. Đưa ra các tiếp cận mới cho bài toán điều khiển tín hiệu giao thông và các thuật toán để giải bài toán tín hiệu giao thông. Tối ưu và lập lịch cho tuyến xe buýt nhanh.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

12777