
- Áp dụng kỹ thuật chẩn đoán và điều trị vết thương sọ não tại bệnh viện Đa khoa tỉnh
- Lập đồ án thiết kế mạng vô tuyến chuyển tiếp đường trục
- Đánh giá hiệu quả của phương pháp tiêm ngoài màng cứng bằng methylprednisolon acetat trong điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình
- Xây dựng quy trình sản xuất rau sạch
- Thư viện Việt Nam với việc giáo dục nhân cách cho bạn đọc lứa tuổi thiếu nhi-Phần phụ lục
- Kết quả chọn tạo giống đậu đỗ kỹ thuật thâm canh và phương hướng của nó trong thời gian tới
- Nghiên cứu ứng dụng nuôi thả ong ký sinh Asecodes Hispinarum Boucek thả tập trung để kiểm soát sự phá hại củ bọ cánh cứng Brontispa longgissma Gestro hại dừa trên địa bàn tỉnh Hậu Giang
- Khai thác mẫu - ứng dụng trong gom cụm văn bản và gom cụm không gian con
- Những giải pháp đảm bảo an toàn cho sự phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam
- Áp dụng khoa học và công nghệ để xây dựng mô hình sản xuất Cà gai leo (Solanum hainanense Hance) theo tiêu chuẩn GACP-WHO trên địa bàn tỉnh Phú Thọ



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2018.306
2021-53-669/KQNC
Chất lượng dịch vụ thương mại điện tử trong các doanh nghiệp Việt Nam hướng tới sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu lý thuyết và xây dựng mô hình đánh giá
Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
TS. Nguyễn Thu Hà
TS. Nguyễn Huệ Minh; PGS. TS. Phan Chí Anh; ThS. Nguyễn Ngọc Phú; ThS. Phùng Thị Xuân Hương;
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
01/02/2019
01/02/2021
2021
Hà Nội
63 tr. + Phụ lục
Thương mại điện tử; Sự hài lòng; Khách hàng; Chất lượng dịch vụ; Doanh nghiệp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18929