- Triển khai áp dụng phương thức quản lý chất lượng thích hợp QCT vào điều kiện Việt Nam-Tập II
- Nghiên cứu ứng dụng một số giải pháp khoa học công nghệ trong chăn nuôi gà theo hướng vietgahp
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất chất dinh dưỡng bổ sung cho phân bón qua lá từ nguồn rong biển trong nước
- Vai trò của Nhà nước Việt Nam trong quá trình chuyển sang kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập kinh tế quốc tế
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống chỉ tiêu thống kê về chuyển dịch cơ cấu sản xuất nông lâm nghiệp và thuỷ sản
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo và tổ hợp hệ thống phòng cháy chữa cháy cho các nhà máy nhiệt điện đốt than có công suất tổ máy đến khoảng 600MW
- Động lực học và hành xử pha của các polymer sinh học trong các mô hình đơn giản
- Điều tra đánh giá phân bố vùng nguyên liệu tự nhiên cây guột ở tỉnh Thanh Hoá
- Xây dựng phần mềm mô phỏng thực hành ảo cho bơm và hệ thống thuỷ lực trên tàu thuỷ
- Đánh giá thực trạng chuyển đổi hành vi về bảo vệ môi trường của cộng đồng dân cư ven các đô thị vùng đồng bằng sông Hồng và đề xuất giải pháp
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2018.306
2021-53-669/KQNC
Chất lượng dịch vụ thương mại điện tử trong các doanh nghiệp Việt Nam hướng tới sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu lý thuyết và xây dựng mô hình đánh giá
Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
TS. Nguyễn Thu Hà
TS. Nguyễn Huệ Minh; PGS. TS. Phan Chí Anh; ThS. Nguyễn Ngọc Phú; ThS. Phùng Thị Xuân Hương
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
01/02/2019
01/02/2021
2021
Hà Nội
63 tr. + Phụ lục
Thương mại điện tử; Sự hài lòng; Khách hàng; Chất lượng dịch vụ; Doanh nghiệp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18929