- Chuyển đổi mùa vụ cơ cấu giống cây trồng tạo sự phát triển ổn định đạt hiệu quả cao trên đất trồng lúa tỉnh Quảng ngãi
- Nghiên cứu điểu tra bổ sung biên hội loạt bản đồ địa chất thủy văn tỉnh Đồng Nai tỷ lệ 1/50000 và quy hoạch quản lý khai thác bảo về bền vững tài nguyên nước dưới đất
- Nghiên cứu những cơ sở khoa học nhằm xác định nội dung giáo dục thể chất trong các trường đại học và cao đẳng Việt Nam theo hướng nghề nghiệp
- Điều tra đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp can thiệp đối với trẻ tự kỷ trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
- Một số kết quả nghiên cứu sản xuất và ứng dụng NPV (Virus nhân đa diện) sâu róm thông để phòng trừ đối tượng sâu hại này (Dendrolinees punctatres walk) trên rừng thông Thanh Hoá
- Đề tài so sánh hiệu quả của 4 loại phân hữu cơ sinh học trên giống lúa OM 2514 trong vùng sản xuất lúa 3 vụ tại huyện Châu Phú vụ Thu đông 2010 và đông xuân 2010-2011
- Báo cáo tổng kết của tiểu ban thi công đường hầm TCXL-2000-03
- Nghiên cứu cơ sở khoa học xây dựng mô hình cơ sở dữ liệu địa chính 25D đối với thửa đất nhà ở và tài sản khác gắn liền với thửa đất
- Nghiên cứu xây dựng giải pháp đồ họa Tin tức truyền hình tương tác trong sản xuất bản tin Breaking News cho Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC
- Chính sách lưu thông hàng hóa và tổ chức hợp lý các kênh lưu thông hàng hóa
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
502.02-2018.306
2021-53-669/KQNC
Chất lượng dịch vụ thương mại điện tử trong các doanh nghiệp Việt Nam hướng tới sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu lý thuyết và xây dựng mô hình đánh giá
Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
TS. Nguyễn Thu Hà
TS. Nguyễn Huệ Minh; PGS. TS. Phan Chí Anh; ThS. Nguyễn Ngọc Phú; ThS. Phùng Thị Xuân Hương
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
01/02/2019
01/02/2021
2021
Hà Nội
63 tr. + Phụ lục
Thương mại điện tử; Sự hài lòng; Khách hàng; Chất lượng dịch vụ; Doanh nghiệp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18929