- Thực hiện tính toán để xác định hình dáng kích thước chủ yếu đặc tính thủy động học hàng hải độ bền và chọn lọc phương án tối ưu tàu khách ven biển 1000 chỗ
- Nghiên cứu ứng dụng xi măng dẫn điện cho các công trình tiếp đất
- Xây dựng mô hình đào tạo giáo viên kỹ thuật ở trình độ đại học cho các trường THCN-DN
- Xây dựng mô hình phát triển chăn nuôi vịt Super M3 đảm bảo an toàn sinh học ở một số địa phương trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Một số vấn đề xã hội nảy sinh trong quá trình công nghiệp hoá hiện đại hoá ở nước ta hiện nay
- Nghiên cứu áp dụng mạng nơ ron nhân tạo trong dự báo ngắn hạn phụ tải điện
- Nghiên cứu khả năng ứng dụng phương pháp soi gamma 2 chiều (2D-tomography) để khảo sát các pha trên khay của tháp chưng cất trong nhà máy lọc hóa dầu
- Khảo sát những điều kiện cơ bản đề xây dựng xã hội học tập
- Ứng dụng tiến bộ bộ KHCN xây dựng mô hình sản xuất rau toàn theo hướng VietGap tại thành phố Cẩm Phả tỉnh Quảng Ninh
- Nghiên cứu công nghệ điều chế nhiên liệu đốt lò trên cơ sở triglyceride biến tính từ dầu mỡ động thực vật phế thải
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
98-046
96-34-157/KQ
Chỉ dẫn giám sát kiểm tra đánh giá chất lượng thi công cầu bê tông cốt thép dự ứng lực bằng phương pháp hẫng (dự thảo)
Viện KHKThuật GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
Lê Văn Thưởng, GS, PTS
Kỹ thuật xây dựng
1991
1994
1994
Hà Nội
19tr
Cầu; Bê tông cốt thép; Bê tông dự ứng lực; Đúc hẫng; Chất lượng; Chỉ dẫn giám sát; Kiểm tra chất lượng; Vật liệu
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2143-8/13