- Điều tra khảo sát đặc điểm sinh thái và môi trường làm cơ sở khoa định hướng phát triển bền vững một số loài hải đặc sản vùng ven bờ tỉnh Quảng Nam
- Hoàn thiện thể chế cho phát triển thị trường tài chính của Việt Nam minh bạch hiệu quả và bền vững giai đoạn 2016-2020
- Báo cáo thử nghiệm giống đậu xanh V8713
- Nghiên cứu xây dựng quy trình đăng ký vận hành phát triển thương hiệu sản phẩm kết hợp với ứng dụng công nghệ thông tin phục quản lý điều hành và truy xuất nguồn gốc sản phẩm chuối tiêu hồng trên địa bàn huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc
- Xây dựng mô hình nâng cao thu nhập của người dân thông qua liên kết tổ chức sản xuất chế biến và tiêu thụ hạt giống lúa lai F1 và lúa thuần chất lượng cao phục vụ nội tiêu và xuất khẩu quy mô tập trung phục vụ xây dựng nông thôn mới tại 4 xã xây dựng …
- Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo xây dựng nền dân chủ chính trị ở nước ta (1986-2001) - Lịch sử và kinh nghiệm
- Về quan niệm văn học và thể loại văn học thời cổ ở Việt Nam
- Đánh giá thực trạng cơ cấu bệnh tật và công tác chăm sóc người phơi nhiễm chất độc da cam/dioxin đang sinh sống tại Thái Bình năm 2008
- Giải pháp nhằm tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh thiếu niên phật giáo của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam ở thành phố Đà Nẵng hiện nay
- Xây dựng qui mô hợp lý cho các hợp tác xã loại hình sản xuất luá chè ở miền núi thấp phía Bắc Việt Nam
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2020-261-01/KQNC
Chiến lược marketing địa phương nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2018 – 2025
Trường Đại học Tài chính – Marketing
UBND Tỉnh Đắk Nông
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Văn Hiến
TS. Nguyễn Văn Hiến; TS. Bảo Trung; TS. Ao Thu Hoài; ThS. Nguyễn Thị Minh Trâm; ThS. Nguyễn Thị Hải Bình; ThS. Huỳnh Nhựt Nghĩa; ThS. Nguyễn Phương Mai
Khoa học xã hội
01/07/2018
01/12/2019
2019
Đắk Nông
242
Nội dung 1: Nghiên cứu tổng quan đề tài, cơ sở lý thuyết về Marketing địa phương và kinh nghiệm các quốc gia, địa phương khác.
Nội dung 2: Nghiên cứu thực trạng marketing địa phương thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh Đăk Nông thời gian qua
Nội dung 4: Nghiên cứu xây dựng các kế hoạch triển khai Marketing địa phương thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đăk Nông.
Nội dung 3: Nghiên cứu xây dựng các mô hình và chính sách, giải pháp về chiến lược marketing địa phương để thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh Đăk Nông
Đề tài có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao nhằm đưa ra các giải pháp toàn diện về marketing để tăng cường thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh, góp phần nhanh chóng đưa Đắk Nông trở thành một tỉnh mạnh của khu vực Tây Nguyên.
Chiến lược Maketing
trung tâm thông tin, Kỹ thuật và Ứng dngj KHCN
01/2020