
- Nghiên cứu thực nghiệm nuôi cá Quế tại hồ Vân Trục và cá Anh Vũ tại ao Vũ Di của Chi cục Thuỷ sản Vĩnh Phúc
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình sản xuất phân bón hữu cơ dạng viên nén từ phụ phẩm chế biến tinh bột sắn và các phụ phẩm nông nghiệp khác trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
- Tổng kết khoa học thực tiễn các mô hình phát triển toàn diện kinh tế - xã hội nông thôn tại một số địa bàn các tỉnh phía Bắc
- Nghiên cứu công nghệ khai thác năng lượng từ nước thải công nghiệp mía đường
- Kết quả thử nghiệm phân đầu trâu chuyên dùng cho cây lúa cây ngô lạc ở các tỉnh phía Bắc
- Nghiên cứu áp dụng các phương pháp và thiết bị điều khiển mới để nâng cao khả năng truyền tải của hệ thống điện 220 - 500kV khu vực miền Nam
- Xây dựng mô hình ứng dụng chế phẩm phân bón vi sinh cho cây nhãn lồng Hưng Yên
- Bảo tồn lưu giữ nguồn gen vi sinh vật trồng trọt
- Xây dựng mô hình mạng lưới bảo vệ thực vật cơ sở ở hợp tác xã nông nghiệp đại diện vùng đồng bằng Bắc Bộ
- Các giải pháp chủ yếu nhằm giải quyết việc làm cho phụ nữ chưa có việc làm tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đến 2010



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2020-261-01/KQNC
Chiến lược marketing địa phương nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2018 – 2025
Trường Đại học Tài chính – Marketing
UBND Tỉnh Đắk Nông
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Văn Hiến
TS. Nguyễn Văn Hiến; TS. Bảo Trung; TS. Ao Thu Hoài; ThS. Nguyễn Thị Minh Trâm; ThS. Nguyễn Thị Hải Bình; ThS. Huỳnh Nhựt Nghĩa; ThS. Nguyễn Phương Mai;
Khoa học xã hội
01/07/2018
01/12/2019
2019
Đắk Nông
242
Nội dung 1: Nghiên cứu tổng quan đề tài, cơ sở lý thuyết về Marketing địa phương và kinh nghiệm các quốc gia, địa phương khác.
Nội dung 2: Nghiên cứu thực trạng marketing địa phương thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh Đăk Nông thời gian qua
Nội dung 4: Nghiên cứu xây dựng các kế hoạch triển khai Marketing địa phương thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đăk Nông.
Nội dung 3: Nghiên cứu xây dựng các mô hình và chính sách, giải pháp về chiến lược marketing địa phương để thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh Đăk Nông
Đề tài có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao nhằm đưa ra các giải pháp toàn diện về marketing để tăng cường thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh, góp phần nhanh chóng đưa Đắk Nông trở thành một tỉnh mạnh của khu vực Tây Nguyên.
Chiến lược Maketing
trung tâm thông tin, Kỹ thuật và Ứng dngj KHCN
01/2020