
- Nghiên cứu đánh giá nguồn lợi thủy sản và đa dạng sinh học của một số vùng rừng ngập mặn điển hình để khai thác hợp lý và phát triển bền vững
- Nghiên cứu khảo nghiệm khả năng sản xuất của giống gà sao (Hungari) và gà Ai Cập nuôi tại Bình Định
- Điều tra nghiên cứu quy hoạch bảo vệ thổ cư môi trường và khai thác tiềm năng nông ngư nghiệp khu vực Cửa Đại - Hội An (giai đoạn I II)
- Nghiên cứu hoàn thiện thiết kế và công nghệ chế tạo lò hơi quá nhiệt đốt lớp sôi công suất 25-35 tấn/h
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất sản phẩm Protein thủy phân từ cá tạp ứng dụng trong sản xuất nước mắm công nghiệp và thực phẩm ăn liền
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Liên hiệp hội, các hội thành viên giai đoạn 2024-2030 và những năm tiếp theo
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp quản lý bản quyền trong truyền hình trả tiền
- Ứng dụng sản xuất giống ba ba gai và xây dựng mô hình nuôi ba ba thương phẩm tại huyện Sông Mã tỉnh Sơn La
- Giải pháp phát triển hệ thống phân phối liên kết dọc các nhóm hàng lương thực và thực phẩm
- Nghiên cứu tính chất và hình thái cấu trúc của vật liệu tổ hợp polyaxitlactic/nanohydroxyapatit (PLA/HAp) có và không có chất tương hợp định hướng ứng dụng trong y sinh



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2020-261-01/KQNC
Chiến lược marketing địa phương nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2018 – 2025
Trường Đại học Tài chính – Marketing
UBND Tỉnh Đắk Nông
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Văn Hiến
TS. Nguyễn Văn Hiến; TS. Bảo Trung; TS. Ao Thu Hoài; ThS. Nguyễn Thị Minh Trâm; ThS. Nguyễn Thị Hải Bình; ThS. Huỳnh Nhựt Nghĩa; ThS. Nguyễn Phương Mai;
Khoa học xã hội
01/07/2018
01/12/2019
2019
Đắk Nông
242
Nội dung 1: Nghiên cứu tổng quan đề tài, cơ sở lý thuyết về Marketing địa phương và kinh nghiệm các quốc gia, địa phương khác.
Nội dung 2: Nghiên cứu thực trạng marketing địa phương thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh Đăk Nông thời gian qua
Nội dung 4: Nghiên cứu xây dựng các kế hoạch triển khai Marketing địa phương thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đăk Nông.
Nội dung 3: Nghiên cứu xây dựng các mô hình và chính sách, giải pháp về chiến lược marketing địa phương để thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh Đăk Nông
Đề tài có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao nhằm đưa ra các giải pháp toàn diện về marketing để tăng cường thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh, góp phần nhanh chóng đưa Đắk Nông trở thành một tỉnh mạnh của khu vực Tây Nguyên.
Chiến lược Maketing
trung tâm thông tin, Kỹ thuật và Ứng dngj KHCN
01/2020