Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2020-261-01/KQNC

Chiến lược marketing địa phương nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2018 – 2025

Trường Đại học Tài chính – Marketing

UBND Tỉnh Đắk Nông

Tỉnh/ Thành phố

TS. Nguyễn Văn Hiến

TS. Nguyễn Văn Hiến; TS. Bảo Trung; TS. Ao Thu Hoài; ThS. Nguyễn Thị Minh Trâm; ThS. Nguyễn Thị Hải Bình; ThS. Huỳnh Nhựt Nghĩa; ThS. Nguyễn Phương Mai

Khoa học xã hội

01/07/2018

01/12/2019

2019

Đắk Nông

242

     Đề tài “Chiến lược Marketing địa phương nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2018 - 2025” đươc thực hiện với mục tiêu: Điều tra, đánh giá thực trạng marketing địa phương trong thu hút đầu tư và phát triển du lịch và đề xuất chiến lược marketing địa phương nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2018 - 2025.  Với 04 nội dung nghiên cứu:
Nội dung 1: Nghiên cứu tổng quan đề tài, cơ sở lý thuyết về Marketing địa phương và kinh nghiệm các quốc gia, địa phương khác.
Nội dung 2: Nghiên cứu thực trạng marketing địa phương thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh Đăk Nông thời gian qua
Nội dung 4: Nghiên cứu xây dựng các kế hoạch triển khai Marketing địa phương thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đăk Nông.
Nội dung 3: Nghiên cứu xây dựng các mô hình và chính sách, giải pháp về chiến lược marketing địa phương để thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh Đăk Nông
         Đề tài có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao nhằm đưa ra các giải pháp toàn diện về marketing để tăng cường thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh, góp phần nhanh chóng đưa Đắk Nông trở thành một tỉnh mạnh của khu vực Tây Nguyên.

 

Chiến lược Maketing

trung tâm thông tin, Kỹ thuật và Ứng dngj KHCN

01/2020