- Giải tích số và ứng dụng
- Điều tra khả năng phát hiện và đánh giá triển vọng của Đá quý và bán quý vùng Nguyên Bình - Cao Bằng
- Xây dựng các quy trình phân tích và chế tạo thiết bị phân tích nhanh thành phần hóa để điều khiển các quá trình công nghệ trong sản xuất xi măng
- Xây dựng mô hình ứng dụng dung dịch điện hoạt hóa Anolyte và chế phẩm Probiotic phục vụ chăn nuôi lợn; ứng dụng chế phẩm Neo-Polymic xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản tại xã Tiên Hưng huyện Tiên Lãng
- Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo đội ngũ cán bộ thuộc diện Thành ủy quản lý của TPHCM năm 2010-2015
- Nghiên cứu tối ưu hóa đáp ứng năng lượng của thiết bị đo liều nơtron sử dụng đầu dò 3-He
- Văn hóa dân tộc Cơtu
- Sơn La lịch sử kháng chiến chống Mỹ cứu nước
- Nghiên cứu ứng dụng dịch chiết cây thầu dầu cho mục đích tiêu diệt bọ phấn trắng (Bemisia tabaci Genn) – môi giới chính truyền virus gây bệnh khảm lá trên cây sắn
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp tổng thể để sử dụng hợp lý và bảo vệ các loại đất phát triển trên sản phẩm phong hoá của đá bazan Tây Nguyên - Điều kiện tự nhiên - kinh tế xã hội và hiện trạng sử dụng đất bazan vùng Tây nguyên
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2020-261-01/KQNC
Chiến lược marketing địa phương nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2018 – 2025
Trường Đại học Tài chính – Marketing
UBND Tỉnh Đắk Nông
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Văn Hiến
TS. Nguyễn Văn Hiến; TS. Bảo Trung; TS. Ao Thu Hoài; ThS. Nguyễn Thị Minh Trâm; ThS. Nguyễn Thị Hải Bình; ThS. Huỳnh Nhựt Nghĩa; ThS. Nguyễn Phương Mai
Khoa học xã hội
01/07/2018
01/12/2019
2019
Đắk Nông
242
Nội dung 1: Nghiên cứu tổng quan đề tài, cơ sở lý thuyết về Marketing địa phương và kinh nghiệm các quốc gia, địa phương khác.
Nội dung 2: Nghiên cứu thực trạng marketing địa phương thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh Đăk Nông thời gian qua
Nội dung 4: Nghiên cứu xây dựng các kế hoạch triển khai Marketing địa phương thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đăk Nông.
Nội dung 3: Nghiên cứu xây dựng các mô hình và chính sách, giải pháp về chiến lược marketing địa phương để thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh Đăk Nông
Đề tài có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao nhằm đưa ra các giải pháp toàn diện về marketing để tăng cường thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh, góp phần nhanh chóng đưa Đắk Nông trở thành một tỉnh mạnh của khu vực Tây Nguyên.
Chiến lược Maketing
trung tâm thông tin, Kỹ thuật và Ứng dngj KHCN
01/2020