- Sản xuất thử nghiệm ngan Trâu và vịt Minh Hương tại một số tỉnh miền núi phía Bắc và Bắc Trung Bộ
- Sưu tầm tuyển chọn duy trì và phát triển nguồn giống cây ăn quả quý hiếm và ứng dụng công nghệ ghép chồi để cải tạo nhân giống cây ăn quả nhằm rải vụ thu hoạch và nâng cao hiệu quả kinh tế vườn
- Đánh giá chất lượng sống và các yếu tố liên quan của bệnh nhân nhồi máu não điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch tỉnh Lâm Đồng năm 2022-2023
- Nghiên cứu nội dung phương pháp quy trình giao kế hoạch và chấm điểm đánh giá việc thực hiện kế hoạch công tác của các đơn vị thuộc cơ quan Tổng cục Thống kê
- Dự án phát triển vùng trồng bưởi đặc sản tại huyện Vĩnh Cửu Đồng Nai giai đoạn 2006-2009
- Nghiên cứu đặc điểm sức khoẻ môi trường ở các quận huyện đang trong quá trình đô thị hoá của thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu chọn tạo một số giống rau chủ yếu và các biện pháp kỹ thuật thâm canh (giai đoạn 1991-1996)
- Nghiên cứu việc triển khai tích hợp hệ thống giám sát biến đổi khí hậu cho mạng lưới quan trắc môi trường thành phố Hồ Chí Minh
- Các giải pháp nâng cao hiệu quả tuyên truyền phổ biến chủ trương đường lối chính sách của Đảng và nhà nước cho người nông dân huyện Sóc Sơn
- Sự phát triển văn hóa và con người ở một số nước Đông á-Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế- Các chuyên đề nghiên cứu (từ CĐ43-CĐ59)
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Chiến lược marketing địa phương tỉnh Bình Dương đến năm 2020
Viện phát triển kinh tế Miền Đông
UBND Tỉnh Bình Dương
Tỉnh/ Thành phố
TS. Lê Cao Thanh
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
2016
Bình Dương
230 trang
marketing; thu hút; đầu tư; du lịch
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
BDG-0010-2017