Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Chiến lược marketing địa phương tỉnh Bình Dương đến năm 2020

Viện phát triển kinh tế Miền Đông

UBND Tỉnh Bình Dương

Tỉnh/ Thành phố

TS. Lê Cao Thanh

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

2016

Bình Dương

230 trang

Bình Dương là tỉnh tốc độ phát triển nhanh của Việt Nam. Tuy nhiên, để trở thành trung tâm kinh tế lớn thì Tỉnh cần vượt qua nhiều khó khăn, thách thức đặc biệt là thu hút vốn đầu tư, lao động chất lượng cao và đẩy mạnh xuất khẩu. Để giải quyết những vấn đề đó một cách căn cơ, Bình Dương cần có chiến lược marketing phù hợp. Việc triển khai nghiên cứu chiến lược marketing tỉnh Bình Dương đã thu được kết quả chủ yếu sau: Xác định các giá trị hấp dẫn của Bình Dương về thu hút đầu tư, thu hút khách du lịch, thu hút lao động và đẩy mạnh xuất khẩu; Xây dựng chiến lược marketing để thu hút đầu tư phát triển các lĩnh vực kinh tế - xã hội của Tỉnh theo hướng công nghệ cao, thân thiện môi trường; Xây dựng chiến lược marketing để thu hút khách du lịch, thu hút nguồn lao động chất lượng cao; Xây dựng chiến lược marketing đẩy mạnh xuất khẩu, đặc biệt là các sản phẩm chủ lực của Bình Dương; Xây dựng phương án phối hợp hoạt động marketing của các Sở, ban ngành và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2020.

marketing; thu hút; đầu tư; du lịch

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

BDG-0010-2017