liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Chọn lựa tiêu chí và bộ công cụ đánh giá khả năng học tập của học sinh chậm phát triển trí tuệ ở các trường chuyên biệt và hòa nhập tại TPHCM

Sở Giáo dục và Đào tạo Tp Hồ Chí Minh

UBND TP. Hồ Chí Minh

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

2006

2005

Tp.Hồ Chí Minh,

95tr.

Báo cáo tập trung nghiên cứu:; Chọn lựa tiêu chí và bộ công cụ đánh giá khả năng học tập của HS CPTTT phù hợp với điều kiện giáo dục HS CPTTT tại Tp. HCM;Hướng dẫn GV cách sử dụng bộ công cụ để họ có thể đánh giá thường xuyên và đúng khả năng học tập của HS CPTTT trong các trường chuyên biệt và hoà nhập tại Tp. HCM, từ đó xây dựng KHGDCN phù hợp.

Học sinh chậm phát triển;Trường chuyên biệt;Bộ công cụ