Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,085,588
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Đề tài độc lập

2022-86-0188/KQNC

Cơ sở khoa học cho việc hoạch định chiến lược marketing du lịch liên kết 04 tỉnh Phú Yên – Bình Định – Đắk Lắk – Gia Lai

Học viện Ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Quốc gia

PGS. TS. Đỗ Thị Kim Hảo

TS. Nguyễn Hoài Nam, TS. Hà Văn Siêu, PGS. TS. Phạm Trung Lương, PGS. TS. Nguyễn Thị Nguyên Hồng, PGS. TS. Phạm Trương Hoàng, TS. Đinh Tiên Minh, PGS. TS. Phạm Thị Hoàng Anh, TS. Nguyễn Vân Hà, TS. Phạm Thu Thuỷ, CN. Nguyễn Văn Dũng, ThS. Nguyễn Đức Hoàng, ThS. Nguyễn Công Đệ, ThS. Phạm Văn Bảy, TS. Chu Khánh Lân

Kinh doanh và quản lý

01/03/2019

01/08/2021

2021

Hà Nội

460 tr. + phụ lục

Luận giải những vấn đề lý luận và kinh nghiệm quốc tế về xây dựng và thực hiện chiến lược marketing điểm đến du lịch liên kết. Nghiên cứu cơ sở thực tế để xây dựng chiến lược marketing điểm đến du lịch liên kết 04 tỉnh Phú Yên - Bình Định - Đắk Lắk - Gia Lai. Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế và trong nước về phát triển marketing điểm đến du lịch liên kết; chọn lọc kinh nghiệm thành công và thất bại, từ đó rút ra bài học; Phân tích và lượng hóa nhu cầu du lịch liên kết của khách du lịch; mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng thông qua khảo sát bằng bảng hỏi và mô hình kinh tế lượng;   Đề xuất dự thảo nội dung chiến lược marketing điểm đến du lịch liên kết 04 tỉnh Phú Yên - Bình Định - Đắk Lắk - Gia Lai giai đoạn đến năm 2025, tầm nhìn đến 2030

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20418