- Nâng cao năng lực cho đội ngũ xây dựng hệ sinh thái địa phương (Ecosystem Builder) theo mô hình đào tạo huấn luyện tập trung (Bootcamp)
- Báo cáo xã hội năm 2019: Thực trạng làm mẹ đơn thân ở đô thị hiện nay (nghiên cứu trường hợp tại thành phố Hà Nội)
- Khai thác và phát triển nguồn gen một số loài Bình vôi (Stephania spp) tạo nguyên liệu làm thuốc
- Tương tác của Graphene Nanoribbon (GNR) với các tác nhân hóa học trong không khí
- Nghiên cứu chế tạo vi cảm biến miễn dịch từ tích hợp buồng vi phản ứng Ứng dụng xác định nhanh một số kháng nguyên ung thư trong y sinh
- Quản lý và phát triển Nhãn hiệu tập thể Chôm chôm Cù lao Long Hồ
- Phổ cập giáo dục tiểu học ở nông thôn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy thí nghiệm thử độ bền màu ánh sáng đèn xenon làm mát bằng không khí
- Nghiên cứu phương pháp xác định lương hưu nhằm hoàn thiện chế độ bảo hiểm xã hội hưu trí ở Việt Nam
- Xây dựng chiến lược xâm nhập thị trường Liên minh Châu Âu (EU) cho sản phẩm hoa và cây cảnh của TPHCM trong bối cảnh hội nhập tổ chức thương mại quốc tế (WTO)
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
95-0116
Cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của quá trình giáo dục lại học sinh hư học sinh phạm pháp
Viện KH Giáo dục
Bộ
Đặng Vũ Hoạt, GS, PTS
Phạm Lăng, CN; Bùi Thiện Cơ, CN
Khoa học giáo dục
1992
1994
1994
Hà nội
127
Tổ chức giáo dục; Nhà trường; Gia đình; Xã hội; Giáo dục; Học sinh hư; Học sinh phạm pháp; Tổ chức giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
1696