liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

95-0116

Cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của quá trình giáo dục lại học sinh hư học sinh phạm pháp

Viện KH Giáo dục

Bộ

Đặng Vũ Hoạt, GS, PTS

Phạm Lăng, CN; Bùi Thiện Cơ, CN

Khoa học giáo dục

1992

1994

1994

Hà nội

127

Góp phần xây dựng cơ sở lý luận của quá trình giáo dục lại học sinh hư, học sinh phạm pháp. Góp phần làm sáng tỏ thực trạng học sinh hư, học sinh phạm pháp cũng như công tác tổ chức giáo dục lại các em hiện nay. Đưa ra hai mô hình tổ chức giáo dục lại học sinh hư, học sinh phạm pháp. Đề xuất một số kiến nghị trên các bình diện chung. Đề cương chuyên khảo về quá trình giáo dục lại học sinh hư, học sinh phạm pháp

Tổ chức giáo dục; Nhà trường; Gia đình; Xã hội; Giáo dục; Học sinh hư; Học sinh phạm pháp; Tổ chức giáo dục

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

1696