- Chiến lược công nghiệp hóa hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn tỉnh Kon Tum đến năm 2020
- Ứng dụng công nghệ tách cẫng bằng màu và đóng túi hút chân không để nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm chè xanh các loại
- Nghiên cứu chế tạo xúc tác hỗn hợp để xử lý khí thải công nghiệp chứa CO và VOCs ở nhiệt độ thấp
- áp dụng tiêu chuẩn chất lượng nước biển ASEAN và đề xuất các giải pháp triển khai mở rộng phù hợp với điều kiện Việt Nam
- Điều tra đánh giá thực trạng đề xuất các giải pháp củng cố tăng cường năng lực hoạt động của tổ chức cơ sở Đoàn thanh niên các xã đặc biệt khó khăn tỉnh Hà Giang
- Chính sách và giải pháp kích cầu cho thị trường chứng khoán Việt Nam
- Nghiên cứu đánh giá sức chịu tải và phân vùng xả nước thải vào nguồn tiếp nhận sông Ba Lai tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu phát triển bộ dữ liệu chuẩn của một số dược liệu thường phục vụ công tác kiểm tra giám sát chất lượng dược liệu và thuốc đông dược
- Tập II: Chương trình biển 4806 (1981-1985)
- Mối quan hệ giữa trung tâm và ngoại vi về phương diện văn hóa trong quá trình phát triển bền vững ở Việt Nam
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
95-0116
Cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của quá trình giáo dục lại học sinh hư học sinh phạm pháp
Viện KH Giáo dục
Bộ
Đặng Vũ Hoạt, GS, PTS
Phạm Lăng, CN; Bùi Thiện Cơ, CN
Khoa học giáo dục
1992
1994
1994
Hà nội
127
Tổ chức giáo dục; Nhà trường; Gia đình; Xã hội; Giáo dục; Học sinh hư; Học sinh phạm pháp; Tổ chức giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
1696