liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2008-52-187

Cơ sở lý luận và thực tiễn phát triển học liệu trong trường phổ thông

Viện Chiến lược và Chương trình Giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Phạm Trắc Vũ, ThS

Phan Đông Phương, ThS; Trần Đức Vượng, TS; Phạm Văn Nam, ThS

Khoa học giáo dục

2004

2006

2007

Hà Nội

66tr

Trình bày cơ sở lý luận của việc phát triển học liệu trong trường phổ thông. Đánh giá thực trạng công tác phát triển học liệu hiện nay. Đề xuất các định hướng cho giải pháp phát triển học liệu trường phổ thông

Học liệu; Phương tiện học tập; Trường phổ thông

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

6900