
- Những biến đổi về đời sống tinh thần của đồng bào dân tộc ít người ở miền Đông Nam Bộ hiện nay
- Giải pháp phòng ngừa giảm thiểu lao động trẻ em ở Việt Nam
- Xác định một số tiêu chí định lượng chủ yếu để đánh giá sự phát triển xã hội
- Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ và sản xuất thử nghiệm xe khách liên tỉnh trên cơ sở chassi nhập ngoại
- Hoàn thiện công nghệ chế tạo động cơ điện phòng nổ có cấp công suất từ 055 KW đến 45 KW- Bản vẽ thiết kế các loại gá động cơ điện chiều cao tâm trục H từ 80mm đến 225mm
- Thiết kế tổng hợp và thử tác dụng ức chế histone deacetylase và kháng ung thư của một số dãy axit hydroxamic mới mang khung quinazolinone và benzamide
- Bước đầu nghiên cứu khả năng lây truyền HIV từ mẹ sang con
- Nghiên cứu ứng dụng kết xương bằng chùm đinh đàn hồi tự chế trong điều trị gãy thân xương cẳng tay
- Nghiên cứu xây dựng chức danh và cơ cấu cán bộ công chức của các đơn vị thuộc Tổng cục Thống kê trong thời kỳ mới
- Tự kỷ: Những vấn đề lý luận và thực tiễn



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CB2020-02
2022-76-0064/KQNC
Cơ sở lý luận và thực tiễn quản lý văn bằng số trong giáo dục nghề nghiệp
Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp
Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội
Bộ
TS. Nguyễn Thị Luyến
TS. Trần Việt Đức, TS. Nguyễn Quang Việt, TS. Trần Xuân Ngọc, ThS. Trần Thị Ngọc Bích, ThS. Đào Trọng Độ, ThS. Đỗ Văn Giang, ThS. Dương Thành Trung, ThS. Đặng Thị Huyền, KS. Hoàng Đình Tung
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2020
01/12/2022
2021
Hà Nội
146 tr.
Giáo dục nghề nghiệp; Quản lý; Văn bằng số;
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20295