
- Những giải pháp chủ yếu quản lý dạy nghề cho người sau cai nghiện trong chương trình ba năm ở các trường trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh
- Thực trạng thực hiện chế độ tự cấp 01 lần theo điều 28 Nghị định 12/CP khu vực ngoài quốc doanh tại tỉnh Bình Dương
- Nghiên cứu ứng dụng Mô hình thông tin công trình trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật (giao thông đô thị và cấp thoát nước) tại Việt Nam
- Xây dựng mô hình du lịch cộng đồng trong không gian văn hóa đô thị
- Biện pháp quản lý điều hành vĩ mô điều tiết thị trường dược phẩm Việt Nam
- Thực trạng nguyên nhân và các giải pháp đấu tranh phòng chống sản xuất buôn bán hàng giả trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy nghiền côn chế biến đá xây dựng NĐXD - 30 phục vụ khai thác đá trong nước thay thế thiết bị nhập và xuất khẩu
- Nghiên cứu xây dựng gói phần mềm hỗ trợ quản lý và điều hành sản xuất kinh doanh - thương mại áp dụng cho một số loại hình doanh nghiệp ngành công thương
- Hoàn thiện công nghệ chế tạo và sản xuất thử nghiệm tivi màn hình phẳng
- Nâng cao vai trò tín dụng ngân hàng đối với sự phát triển kinh tế các tỉnh Nam Bộ



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CB2020-02
2022-76-0064/KQNC
Cơ sở lý luận và thực tiễn quản lý văn bằng số trong giáo dục nghề nghiệp
Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp
Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội
Bộ
TS. Nguyễn Thị Luyến
TS. Trần Việt Đức, TS. Nguyễn Quang Việt, TS. Trần Xuân Ngọc, ThS. Trần Thị Ngọc Bích, ThS. Đào Trọng Độ, ThS. Đỗ Văn Giang, ThS. Dương Thành Trung, ThS. Đặng Thị Huyền, KS. Hoàng Đình Tung
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2020
01/12/2022
2021
Hà Nội
146 tr.
Giáo dục nghề nghiệp; Quản lý; Văn bằng số;
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20295