• Kết quả thực hiện nhiệm vụ

96-34-350

Công nghệ mới trong xây dựng và sửa chữa kiến trúc tầng trên đường sắt Phần 2: Chọn công nghệ hàn ray

Viện NC TKế Đường sắt

Bộ Giao thông Vận tải

Quốc gia

Nguyễn Ngọc Truy, KS

Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải

1992

1994

1994

H.

65 tr.

Khái quát về tình hình phát triển đường không mối nối trên đường sắt thế giới, nêu những điểm ưu việt của đường không mối nối so với đường sắt thông thường và phân tích sự cần thiết áp dụng đường không mối nối trên đường sắt Việt Nam (ĐSVN) trên con đường hiện đại hoá. Trình bày nguyên lý làm việc cơ bản của đường không mối nối và lựa chọn chiều dài thanh ray hàn liền cho ĐSVN. Giới thiệu công nghệ hàn ray được áp dụng phổ biến trên thế giới và căn cứ vào các tiêu chuẩn cơ bản để lựa chọn công nghệ hàn ray phù hợp. Nêu các bước tiến hành, máy móc thiết bị và những điều cần lưu ý khi thi công cũng như duy tu sửa chữa đường không mối nối. Trình bày những vấn đề cần giải quyết để đặt đường không mối nối trên ĐSVN

Đường sắt; Hàn ray

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

2676-3/3