
- Sử dụng vải chống thấm Geomembrane chống thấm kênh chính Bắc Phú Ninh từ km16+500 đến km16+700
- Nghiên cứu thiết kế và công nghệ nhằm nâng cao chất lượng chế tạo sửa chữa xe máy thiết bị thi công công trình giao thông vận tải
- Điều tra khảo sát các loài cây cho chất nhuộm tự nhiên ở Lâm Đồng và khả năng ứng dụng của nó trong ngành nhuộm dệt vải thổ cẩm của các đồng bào dân tộc bản địa
- Thiết kế hồ sơ học tập (portfolio) và tổ chức dạy học các chuyên đề môn ngữ văn lớp 10 trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018
- Nghiên cứu thử nghiệm nuôi sò huyết (anadara granosa) trong ao có cho thức ăn bổ sung
- Lịch sử giao thông vận tải Việt Nam từ thế kỷ X đến năm 1884
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất phân công phân cấp giữa trung ương địa phương trong quản lý nhà nước về tài nguyên nước tài nguyên địa chất khoáng sản
- Áp dụng kỹ thuật xây dựng mô hình thử nghiệm nuôi trai nước ngọt lấy ngọc tại huyện Yên Khánh - tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu thay thế thép Sh x15 bằng thép thấm cácbon-nitơ để chế tạo bơm cao áp vòi phun trong động cơ điêzen
- Nghiên cứu xây dựng mô hình cánh đồng lớn theo phương châm 4H



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT183034
2020-34-1024/KQNC
Nghiên cứu thiết kế hoán cải máy rải bê tông asphalt một lớp thành máy rải bê tông asphalt hai lớp đồng thời trong điều kiện Việt Nam
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
ThS. Bùi Văn Trầm
ThS. Nguyễn Xuân Hòa, PGS.TS. Đào Văn Đông, ThS. Nguyễn Hữu Anh, ThS. Đỗ Hữu Tuấn, ThS. Lê Quang Huy, ThS. Nguyễn Thị Ngọc Ánh, ThS. Bùi Xuân Tùng, ThS. Nguyễn Xuân Hiếu, ThS. Nguyễn Hồng Quang;
Kỹ thuật cơ khí và chế tạo máy xây dựng
01/01/2018
01/06/2020
2020
Hà Nội
144 tr.
Máy rải bê tông hai lớp; Thiết kế; Tính ổn định;
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17924