Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

VI1.99-2012.16

2016-52-427

Công nghệ thông tin trong dạy và học toán ở Việt Nam và Pháp: vấn đề ngữ cảnh và việc sử dụng

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Trần Kiêm Minh

GS.TSKH. Jean-Baptiste Lagrange, PGS.TS. Nguyễn Chí Thành, TS. Nguyễn Đăng Minh Phúc, TS. Nguyễn Thị Tân An, ThS. Huỳnh Quang Nhật Minh, ThS. Bùi Anh Kiệt

Khoa học máy tính và khoa học thông tin khác.

09/2013

09/2015

2016

Thừa Thiên Huế

6 + phụ lục

Góp phần làm sáng tỏ ảnh hưởng của các yếu tố như khung lý thuyết tham chiếu, chương trình, sách giáo khoa đến việc tích hợp công nghệ vào dạy học toán. Phân tích việc tích hợp này từ các cách tiếp cận lý thuyết khác nhau. Đóng góp vào việc phát triển mô hình về không gian làm việc hàm số kết nối để làm cơ sở lý thuyết cho việc nghiên cứu tích hợp các công cụ công nghệ vào dạy học hàm số ở phổ thông.

Công nghệ thông tin; Dạy học; Toán; Việt Nam; Pháp

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

12266