- Nghiên cứu hướng dẫn phân loại vật liệu và thiết bị xây dựng phục vụ quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình
- Áp dụng mô hình canh tác chuyển đổi cơ cấu 2 vụ lúa + 1 vụ màu
- Nghiên cứu các biện pháp sản xuất thịt heo gà an toàn cho người tiêu dùng khu vực TpHCM
- Tổng kết những phương pháp hàn chính đã được sử dụng trong ngành xây dựng
- Sử dụng số liệu viễn thám thành lập bản đồ địa chất thủy văn tỉ lệ nhỏ (lấy thí dụ vùng Tây Nguyên)
- Nghiên cứu công nghệ chế biến quặng apatit loại II Lào Cai để nhận được axit phosphoric đạt chất lượng sản xuất DAP
- Pháp chế xã hội chủ nghĩa trong hoạt động ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân và ủy ban nhân dân tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương
- Nghiên cứu đề xuất xây dựng khung pháp lý về bảo vệ dữ liệu cá nhân trên không gian mạng tại Việt Nam
- Những biện pháp đồng bộ nâng cao hiệu quả sử dụng lao động thanh niên trong các doanh nghiệp quốc doanh thuộc Bộ thương mại
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ dữ liệu lớn và xây dựng phần mềm phân tích dữ liệu để hỗ trợ quyết định trong thương mại điện tử
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/ 16-20. ĐT.016
2022-52-0573/NS-KQNC
Đánh giá học sinh tiểu học theo tiếp cận năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS. TS. Nguyễn Công Khanh
PGS.TS. Đào Thị Oanh, PGS.TS. Nguyễn Trọng Khanh, PGS.TS. Hồ Cẩm Hà, PGS.TS. Nguyễn Đức Sơn, TS. Lương Thị Hồng Gấm, PGS.TS. Nguyễn Tuyết Nga, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, PGS.TS. Chu Cẩm Thơ, TS. Ngô Vũ Thu Hằng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/11/2017
01/11/2020
2022
Hà Nội
235 Tr.
Đánh giá; Học sinh tiểu học; Tiếp cận năng lực; Đáp ứng; Yêu cầu đổi mới; Chương trình giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20803