
- Ứng dụng Công nghệ cao để xây dựng mô hình trồng dưa lưới dưa leo trong nhà màng đạt tiêu chuẩn VietGAP
- Thực trạng ô nhiễm một số vi sinh vật vào thức ăn đường phố tại thị trấn Gia Lâm
- Giáo dục giới tính cho học sinh trung học phổ thông lớp 10 : Đề tài khoa học - công nghệ cấp thành phố
- Nội dung trình tự và phương pháp kiểm toán tuân thủ trong hoạt động của ngân hàng chính sách xã hội
- Khảo sát đánh giá và đề xuất biện pháp quản lý môi trường phóng xạ ven biển tỉnh Bình Thuận
- Nghiên cứu ứng dụng quy trình công nghệ trồng dâu nuôi tằm mới nhập từ Trung Quốc có năng suất chất lượng cao tại Thái Bình
- Cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng hệ thống chuẩn mực kiểm toán hoạt động của Kiểm toán Nhà nước
- Nghiên cứu xây dựng định hướng thị trường cho các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam để kết nối với hệ thống quỹ đầu tư mạo hiểm ở nước ngoài
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo bàn cảm ứng bề mặt đa chạm và phát triển các ứng dụng tương tác đa người dùng thế hệ mới
- Điều tra nghiên cứu tảo độc gây hại ở một số vùng nuôi trồng thuỷ sản tập trung ven biển đề xuất giải pháp phòng ngừa giảm thiểu những tác hại do chúng gây ra - Tổng quan tình hình nghiên cứu vi tảo biển độc hại ở vùng ven biển phía Bắc Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/ 16-20. ĐT.016
2022-52-0573/NS-KQNC
Đánh giá học sinh tiểu học theo tiếp cận năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS. TS. Nguyễn Công Khanh
PGS.TS. Đào Thị Oanh, PGS.TS. Nguyễn Trọng Khanh, PGS.TS. Hồ Cẩm Hà, PGS.TS. Nguyễn Đức Sơn, TS. Lương Thị Hồng Gấm, PGS.TS. Nguyễn Tuyết Nga, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, PGS.TS. Chu Cẩm Thơ, TS. Ngô Vũ Thu Hằng;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/11/2017
01/11/2020
2022
Hà Nội
235 Tr.
Đánh giá; Học sinh tiểu học; Tiếp cận năng lực; Đáp ứng; Yêu cầu đổi mới; Chương trình giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20803