liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KHGD/ 16-20. ĐT.016

2022-52-0573/NS-KQNC

Đánh giá học sinh tiểu học theo tiếp cận năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông

Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

GS. TS. Nguyễn Công Khanh

PGS.TS. Đào Thị Oanh, PGS.TS. Nguyễn Trọng Khanh, PGS.TS. Hồ Cẩm Hà, PGS.TS. Nguyễn Đức Sơn, TS. Lương Thị Hồng Gấm, PGS.TS. Nguyễn Tuyết Nga, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, PGS.TS. Chu Cẩm Thơ, TS. Ngô Vũ Thu Hằng

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/11/2017

01/11/2020

2022

Hà Nội

235 Tr.

Làm rõ cơ sở khoa học về giáo dục theo tiếp cận năng lực, đánh giá sự phát triển năng lực và phẩm chất của người học; Xây dựng khung chuẩn đánh giá các năng lực và phẩm chất của học sinh tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông mới;  Xây dựng phương thức, quy trình đánh giá mức độ phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh tiểu học;  Xây dựng các bộ công cụ đánh giá các năng lực và phẩm chất của học sinh tiểu học;  - Biên soạn được bộ tài liệu hướng dẫn đánh giá sự phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh tiểu học. 

Đánh giá; Học sinh tiểu học; Tiếp cận năng lực; Đáp ứng; Yêu cầu đổi mới; Chương trình giáo dục

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20803