
- Giải pháp tăng cường vai trò và hiệu quả của tín dụng chính sách trong đầu tư phát triển kinh tế ở Việt Nam
- Địa chất thủy văn các thành tạo phát triển casto miền Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo khuôn và sản xuất thùng container 1801 bằng nhựa PE-HP thay thế khuôn ngoại nhập
- Mở rộng diện tích áp dụng VietGAP cho sản phẩm chôm chôm và nhãn ở Cai Lậy Tiền Giang
- Cơ sở lý luận và thực tiễn quản lý nhà nước về gia đình
- Nghiên cứu mạng nơ ron nhân tạo dự đoán tham số sóng gần bờ khu vực Cửa Đại tỉnh Quảng Ngãi
- Nghiên cứu xây dưng mô hình phát triển nguồn người hiến máu tình nguyện có chất lượng an toàn phục vụ cấp cứu điều trị và dự phòng thảm họa tại tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu tính tóan thiết kế chế tạo lắp ráp và vận hành cần trục chân đế 180 tấn - CĐ10: Nghiên cứu thiết kế quy trình chế tạo kết cấu thép
- Nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp quận tại thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu xây dựng kho dữ liệu đầu vào của Tổng cục Thống kê



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/ 16-20. ĐT.016
2022-52-0573/NS-KQNC
Đánh giá học sinh tiểu học theo tiếp cận năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS. TS. Nguyễn Công Khanh
PGS.TS. Đào Thị Oanh, PGS.TS. Nguyễn Trọng Khanh, PGS.TS. Hồ Cẩm Hà, PGS.TS. Nguyễn Đức Sơn, TS. Lương Thị Hồng Gấm, PGS.TS. Nguyễn Tuyết Nga, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, PGS.TS. Chu Cẩm Thơ, TS. Ngô Vũ Thu Hằng; Ngô Vũ Thu Hằng(1);
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/11/2017
01/11/2020
2022
Hà Nội
235 Tr.
Đánh giá; Học sinh tiểu học; Tiếp cận năng lực; Đáp ứng; Yêu cầu đổi mới; Chương trình giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20803