liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,309,337
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

502.01-2018.09

2021-86-1764/KQNC

Đánh giá và lựa chọn phân khúc thị trường sử dụng mô hình ra quyết định đa tiêu chuẩn tích hợp mới

Học viện Ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Quốc gia

TS. Trương Thị Thùy Dương

PGS. TS. Phạm Thị Hoàng Anh, PGS. TS. Lê Thái Phong, TS. Cao Đinh Kiên, TS. Nguyễn Cẩm Nhung, ThS. Nguyễn Xuân Thảo

Kinh doanh và quản lý

01/06/2018

01/06/2020

2021

Hà Nội

100 tr. + phụ lục

Xây dựng mô hình MCDM tích hợp mới sử dụng giải quyết các vấn đề MCDM trong thực tiễn, trong đó có đánh giá và lựa chọn các phân khúc thị trường hoặc lựa chọn thị trường mục tiêu.  Xây dựng các độ đo mới như độ đo tương tự trên hai không gian là tập neutrosophic và tập mờ trực cảm cho việc xếp hạng.  Nghiên cứu cung cấp công cụ giúp các doanh nghiệp đánh giá và lựa chọn phân khúc thị trường và xác định các nhóm tiêu chí đánh giá. Mô hình đề xuất không chỉ giới hạn trong đánh giá và lựa chọn phân khúc thị trường, mà còn có thể áp dụng để giải quyết các vấn đề MCDM khác nhau.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20025