liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Dạy học chỉnh trị cho trẻ em khó học

Viện KH Giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Trần Trọng Thủy, PGS

Khoa học giáo dục

1994

1995

1995

Hà nội

84

Phân loại học sinh khó học: nhóm I: chậm phát triển các vùng trước, trên và dưới vỏ não hai bán cầu; nhóm II: chậm phát triển vùng phía sau bán cầu; nhóm III: chậm phát triển vùng thái dương bán cầu trái. Thực nghiệm dạy học chỉnh trị: kết quả tốt, kết quả hậu trắc nghiệm tốt hơn so với tiền trắc nghiệm, 100 học sinh thực nghiệm đều được lên lớp. Khái quát được quy trình, các nguyên tắc dạy học chỉnh trị cho trẻ em khó học các loại. Xây dựng và kiểm nghiệm độ tin cậy và ứng nghiệm của các công cụ thăm khám

Dạy học chỉnh trị; Học sinh khó học; Phương pháp dạy học chỉnh trị

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

2582