liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐTCT-KX.04/11-15

2019-90-0159/KQNC

Định hướng chiến lược giải pháp đột phá nhằm đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục- đào tạo

Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng Trung ương

Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam

Quốc gia

PGS.TS. Phạm Văn Linh

PGS.TS. Trần Quốc Toản; GS.TSKH. Phạm Đỗ Nhật Tiến; GS.TSKH. Đặng Ứng Vận; PGS.TS. Nghiêm Đình Vỳ; GS.TS. Phan Văn Kha; TS. Nguyễn Đắc Hưng; ThS. Nguyễn Văn Hay

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/11/2012

01/10/2015

2015

Hà Nội

281 tr.

Nghiên cứu cơ sở lý luận, thực tiễn về giáo dục hiện đại, kinh nghiệm quốc tế, từ đó rút ra những bài học cho Việt Nam. Đánh giá thực trạng giáo dục Việt Nam (theo tinh thần của NQ 29), làm rõ những vấn đề đặt ra và nhiệm vụ cấp thiết của đổi mới giáo dục. Dự báo bối cảnh thế giới, trong nước tác động tới việc thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, từ đó luận chứng cơ sở khoa học, thực tiễn của nội dung định hướng chiến lược. Đề xuất một số giải pháp đột phá nhằm thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam trong thời gian tới.

Giáo dục; Đào tạo; Lý luận; Thế giới; Đổi mới; Chiến lược

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

15719