- Những giải pháp cấp bách về bảo tồn và phát huy các giá trị văn học cổ truyền của dân tộc thiểu số Việt Nam trong bối cảnh hội nhập và phát triển
- Giải pháp tài chính nhằm phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam
- Nghiên cứu công nghệ và thiết bị sản xuất bột quả bằng kết hợp sấy lạnh sấy màng thích hợp qui mô nhỏ
- Giải pháp thúc đẩy kim ngạch thương mại hàng hóa song phương Việt Nam - Hàn Quốc theo hướng bền vững
- Nghiên cứu xây dựng quy trình kiểm tra đánh giá khuyết tật cáp thép bằng phương pháp từ tính - Phụ lục
- Xử lý chất thải rắn hữu cơ thành phân Compost (phân trộn) trong thu gom xử lý rác thải trên địa bàn huyện Cát Tiên
- Điều tra khảo sát và xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật phát huy ngành trồng cây ăn quả tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo các thiết bị tự động đo lường và kiểm tra thông minh phục vụ cho các dây chuyền sản xuất tự động hoá - Báo cáo chuyên đề quyển 1
- Khảo sát ảnh hưởng của các chất xúc tiến M-Co/Al2O3 (M: Ce Dy Eu Nd) đến quá trình sản xuất khí nhiên liệu tổng hợp bằng công nghệ Reforming khô của Methane
- Tình hình nhiễm Giardia lamblia trong độ tuổi nhà trẻ mẫu giáo (1-6 tuổi) tại 1 số điểm ở miền Bắc Việt Nam và kết quả điều trị G lamblia metronidazol
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTCT-KX.04/11-15
2019-90-0159/KQNC
Định hướng chiến lược giải pháp đột phá nhằm đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục- đào tạo
Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng Trung ương
Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam
Quốc gia
PGS.TS. Phạm Văn Linh
PGS.TS. Trần Quốc Toản; GS.TSKH. Phạm Đỗ Nhật Tiến; GS.TSKH. Đặng Ứng Vận; PGS.TS. Nghiêm Đình Vỳ; GS.TS. Phan Văn Kha; TS. Nguyễn Đắc Hưng; ThS. Nguyễn Văn Hay
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/11/2012
01/10/2015
2015
Hà Nội
281 tr.
Giáo dục; Đào tạo; Lý luận; Thế giới; Đổi mới; Chiến lược
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
15719