
- Văn hóa khảo cổ thời đại kim khí vùng đất ngập mặn ở Đồng Nai
- Hỗ trợ phát triển thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; phát triển các nền tảng trực tuyến liên kết, kết nối các thành phần của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
- Nghiên cứu quá trình phát sinh thủy triều đỏ và sinh thái phát triển của các loài tảo độc hại ở một số vùng ven bờ đặc trưng và ảnh hưởng của chúng tới nguồn lợi hải sản
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc đổi mới chương trình đào tạo và giáo trình giảng dạy về chính sách khoa học và công nghệ trình độ thạc sĩ
- Công tác quần chúng đạo Thiên chúa khu vực Cần Thơ – Sóc Trăng
- Việc xem xét lại quyết định hành chính hành vi hành chính quyết định kỷ luật cán bộ công chức bị khiếu nại của thủ trưởng cơ quan quản lý hành chính nhà nước
- Xây dựng mô hình vùng sản xuất rau an toàn tại Hà Nam
- Đề xuất mô hình quản lý mạng lưới ATM tập trung tại Việt Nam
- Hoàn thiện quy trình sản xuất một số sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ nấm Đông trùng hạ thảo (Cordyceps militaris) tại huyện Sa Pa - Tỉnh Lào Cai
- Điều tra di sản văn hóa phi vật thể tỉnh Lào Cai nghiên cứu đề xuất các biện pháp bảo tồn phát huy các giá trị nhằm tạo động lực phát triển kinh tế - Xã hội



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTCT-KX.04/11-15
2019-90-0159/KQNC
Định hướng chiến lược giải pháp đột phá nhằm đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục- đào tạo
Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng Trung ương
Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam
Quốc gia
PGS.TS. Phạm Văn Linh
PGS.TS. Trần Quốc Toản; GS.TSKH. Phạm Đỗ Nhật Tiến; GS.TSKH. Đặng Ứng Vận; PGS.TS. Nghiêm Đình Vỳ; GS.TS. Phan Văn Kha; TS. Nguyễn Đắc Hưng; ThS. Nguyễn Văn Hay;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/11/2012
01/10/2015
2015
Hà Nội
281 tr.
Giáo dục; Đào tạo; Lý luận; Thế giới; Đổi mới; Chiến lược
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
15719