- Nghiên cứu các giải pháp công nghệ sinh học trong sản xuất và thử nghiệm các loại kit chẩn đoán bệnh hại cây trồng
- Tín ngưỡng thờ Thiên Hậu miền Tây Nam Bộ
- Tổ chức và quản lý hoạt động của hệ thống nhà văn hoá trên địa bàn Hà Nội trong giai đoạn hiện nay
- Khảo sát nhu cầu và điều kiện học tập lý luận chính trị của học viên ở Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng dự thảo Nghị định quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ đánh giá sự phù hợp
- Kiểm soát quyền lực trong thu hồi đất ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu khảo nghiệm vùng trồng giảo cổ lam (Gynostemma pentaphyllum (Thunb) Makino) theo tiêu chí của thực hành tốt trồng trọt cây thuốc (GAP)
- Tiếp tục đổi mới cơ chế quản lý công nghiệp quốc doanh
- Nghiên cứu đề xuất công nghệ sản xuất cốt liệu đá sử dụng cho bê tông nhựa phù hợp với điều kiện Việt Nam
- Điều tra nghiên cứu về sự hiện diện của các loài thủy sản nước ngọt trên địa bàn tỉnh An Giang
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTCT-KX.04/11-15
2019-90-0159/KQNC
Định hướng chiến lược giải pháp đột phá nhằm đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục- đào tạo
Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng Trung ương
Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam
Quốc gia
PGS.TS. Phạm Văn Linh
PGS.TS. Trần Quốc Toản; GS.TSKH. Phạm Đỗ Nhật Tiến; GS.TSKH. Đặng Ứng Vận; PGS.TS. Nghiêm Đình Vỳ; GS.TS. Phan Văn Kha; TS. Nguyễn Đắc Hưng; ThS. Nguyễn Văn Hay
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/11/2012
01/10/2015
2015
Hà Nội
281 tr.
Giáo dục; Đào tạo; Lý luận; Thế giới; Đổi mới; Chiến lược
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
15719