liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

VI1.2-2013.30

2017-52-1117

Định hướng giá trị nghề nghiệp cho học sinh trung học cơ sở khu vực nông thôn đáp ứng yêu cầu xây dựng nông thôn mới ở Việt Nam

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS.TS. Đỗ Thị Bích Loan

PGS.TS. Phan Văn Nhân, PGS.TS. Mạc Văn Trang, PGS.TS. Phạm Văn Sơn, PGS.TS. Nguyễn Dục Quang, ThS. Nguyễn Thùy Vân, TS. Phạm Thị Thúy Hồng

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

12/2014

12/2016

2016

Hà Nội

200 tr.

Trình bày cơ sở lý luận về định hướng giá trị nghề nghiệp cho học sinh trung học cơ sở (THCS) khu vực nông thôn đáp ứng yêu cầu xây dựng nông thôn mới. Khảo sát đánh giá thực trạng định hướng giá trị và giáo dục định hướng giá trị nghề nghiệp cho học sinh THCS của 4 tỉnh thuộc khu vực nông thôn (Yên Bái, Bắc Giang, Đăk Lăk). Phân tích những mặt được, những bất cập và nguyên nhân của chúng. Trên cơ sở phân tích lý luận, kinh nghiệm quốc tế và từ thực tiễn Việt Nam, đề xuất kiến nghị và một số biện pháp giáo dục định hướng giá trị nghề nghiệp cho học sinh THCS khu vực nông thôn đáp ứng yêu cầu xây dựng nông thôn mới, tạo cơ hội để ai cũng được học và học suốt đời, tiến tới xã hội học tập ở Việt Nam.

Nghề nghiệp; Học sinh; Trung học; Nông thôn

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

14307