
- Xây dựng chương trình giáo dục phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học tại thành phố Đà Nẵng
- Xây dựng mô hình trồng và thâm canh một số giống dưa thơm dưa lưới chất lượng cao theo hướng ứng dụng công nghệ cao gắn với phát triển nông nghiệp bền vững tại tỉnh Phú Thọ
- Chế tạo thiết bị hút bùn
- Điều tra xác định chỉ số phát triển con người ( HDI) Tây Ninh và ứng dụng trong thực tiển
- Đánh giá tác động môi trường lên bệnh tiêu chảy ở trẻ dưới 5 tuổi tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long
- Xây dựng mô hình trồng cỏ cao sản (VA06) phục vụ chăn nuôi gia súc tại huyện Tuy Phong
- Nghiên cứu khả thi xây dựng cơ sở dữ liệu tiêu chí thống kê khoa học và công nghệ theo yêu cầu của ASEAN - Báo cáo kết quả thu thập và xử lý số liệu thống kê nghiên cứu và phát triển Việt Nam năm 2000
- Nghiên cứu ứng dụng phẫu thuật nọi soi cắt bán phần dưới dạ dày do ung thư tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
- Cơ sở lý luận và thực tiễn về việc hình thành phát triển Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) Đề xuất kiến nghị giải pháp nhằm nâng cao vai trò vị trí của VUSTA trong hệ thống chính trị nước ta trong tình hình mới
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ chiết xuất dầu mù u và sản xuất thử nghiệm sản phẩm làm lành vết thương của cây mù u (Calophylluminophyllum) khu vực Đồng Tháp Mười



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20.
2021-52-1241/KQNC
Giải pháp đảm bảo điều kiện phát triển giáo dục phù hợp với số trẻ và số học sinh đến trường giai đoạn 2018 - 2025 tầm nhìn 2035
Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS. TS. Huỳnh Văn Sơn
ThS. Nguyễn Vĩnh Khương; PGS. TS. Nguyễn Kim Hồng; TS. Nguyễn Thị Minh Hồng; TS. Hoàng Hoa Cương; GS. TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến; TS. Dương Thị Hồng Hiếu; TS. Lê Đức Long; TS. Hoàng Thị Hạnh; ThS. Nguyễn Thị Diễm My
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/11/2017
01/09/2020
2020
TP. Hồ Chí Minh
234 tr. + phụ lục
Giáo dục; Học sinh; Trẻ em; Dự báo; Độ tuổi đến trường
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
19502