liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Giải pháp hoàn thiện mối quan hệ giữa công ty chứng khoán và khách hàng

Uỷ ban chứng khoán Nhà nước

Bộ

Nguyễn Thị Hoàng Lan, ThS

Nguyễn Tư Nguyên; Phạm Thị Phương Trà; Nguyễn Dũng; Nguyễn Phương Loan; Khuất Thị Kiều Vân

Khoa học xã hội

2004

2004

2004

Hà Nội

114 tr.

Trình bày những vấn đề cơ bản về mối quan hệ giữa công ty chứng khoán và khách hàng; Hệ thống hoá các văn bản pháp lý qui định các mối quan hệ trên; Nghiên cứu thực trạng mối quan hệ này và mối quan hệ giữa công ty chứng khoán và khách hàng từ khía cạnh đạo đức. Đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện mối quan hệ này theo xu hướng phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam

Công ty chứng khoán; Khách hàng; Quan hệ

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

5140