
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ enzym trong chế biến một số nông sản thực phẩm Đề tài nhánh: Hoàn thiện công nghệ và xây dựng mô hình thiết bị sản xuất siro fructoza từ tinh bột bằng enzym glucoisomeraza cố định
- Một số giải pháp chuyển dịch cơ cấu kinh tế nhằm phát triển xuất khẩu của Việt Nam phù hợp với xu hướng biến đổi của thị trường hàng hoá và dịch vụ thế giới
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật trồng cà chua giống ghép cho năng suất chất lượng cao
- Chuyển giao tiến bộ kỹ thuật và xây dựng mô hình nuôi dê lai (Boer x Bách Thảo) tại tỉnh Trà Vinh
- Xây dựng hệ thống công nghệ thông tin trong quản lý đất lâm nghiệp tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn phục vụ đăng ký mở rộng phạm vi bảo hộ chỉ dẫn địa lý Ngọc Linh cho sản phẩm sâm củ và phát triển vùng trồng sâm theo quy hoạch trên địa bàn tỉnh Quảng Nam
- Luận cứ Khoa học cho việc hình thành và phát triển Thị trường mua bán nợ của doanh nghiệp và các tổ chức tín dụng của Việt Nam
- Đổi mới cơ chế quản lý chương trình đề tài dự án khoa học và công nghệ (nhiệm vụ khoa học và công nghệ) thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu bào chế một số dạng thuốc và thực phẩm chức năng từ nguồn dược liệu hoa hòa đinh lăng cúc hoa của tỉnh Thái Bình
- Sử dụng bức xạ ion hóa gamma liều thấp mhằm nâng cao năng suất và chất lượng tơ kén tằm dâu Bombyx mory L



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-52-0976
Giải pháp Marketing xanh nhằm thúc đẩy hành vi mua xanh của người tiêu dùng tại hệ thống bán lẻ thực phẩm ở các Thành phố lớn của Việt Nam
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS. TS. Vũ Trí Dũng
TS. Nguyễn Hoài Long, TS. Nguyễn Ngọc Quang, TS. Phạm Hồng Hoa, TS. Đỗ Khắc Hưởng, TS. Lê Thùy Hương, ThS. Phạm Thị Kim Thanh, ThS. Lê Phạm Khánh Hòa, ThS. Đinh Vân Oanh, ThS. Nguyễn Thái Dũng, CN. Bùi Huy Hoàn, ThS. Nguyễn Hữu Dũng;
Địa lý kinh tế và văn hoá
2021-01-01
2022-12-31
2023
Hà Nội
152 tr.
Khái quát hoá cơ sở lý luận về chiến lược và các hoạt động Marketing xanh, tổng kết các nghiên cứu về các yếu tố tác động đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và hành vi mua xanh của người tiêu dùng tại các thành phố lớn của Việt Nam. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và áp dụng Marketing xanh của các kênh bán lẻ hiện đại, các thuận lợi và khó khăn của các kênh này khi áp dụng Marketing xanh. Đề xuất các giải pháp Marketing xanh cho kênh bán lẻ hiện đại để họ có thể áp dụng đối với các khách hàng của mình, nhằm thúc đẩy hành vi mua xanh của người tiêu dùng cuối cùng đối với nhóm hàng thực phẩm nói riêng và các mặt hàng tiêu dùng nói chung. Đưa ra đề xuất đối với các cơ quan quản lý nhà nước về chính sách và chương trình hành động phù hợp, áp dụng đối với các nhà bán lẻ và với người tiêu dùng cuối cùng, nhằm thúc đẩy việc kinh doanh và tiêu dùng xanh.
Hành vi mua xanh; Người tiêu dùng; Bán lẻ; Thực phẩm
24 Lý Thường Kiệt
24386