
- Nghiên cứu chế tạo KIT phát hiện nhanh Aflatoxin B1 trong thức ăn chăn nuôi và Aflatoxin M1 trong sữa tươi
- Áp dụng mô hình kinh tế lượng đánh giá hiệu quả doanh nghiệp ngành nông nghiệp hạ tầng công nghiệp và năng lượng và định hướng chỉ số giám sát
- Nhân rộng mô hình thông tin điện tử khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Xây dựng tiêu chuẩn chức danh tiêu chuẩn nghiệp vụ các ngạch công chức thuộc các đơn vị tổ chức làm công tác dân tộc từ Trung ương tới địa phương
- Đặc điểm phân bố móng đá Andezit phù sa cổ và địa chất công trình các trầm tích trên móng đá khu vực Gò Gia - Giồng Chùa thành phố Hồ Chí Minh
- Quy hoạch và lập kế hoạch quản lý tổng hợp vùng bờ Vịnh Hạ Long Quảng Ninh- Đánh giá môi trường tổng thể vùng bờ Vịnh Hạ Long
- Nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để diễn toán dòng chảy phục vụ phân bổ nguồn nước trên lưu vực sông thử nghiệm ở lưu vực sông Hồng
- Hỗ trợ xây dựng mô hình sản xuất rau an toàn vụ đông xuân năm 2002 - 2003
- Xây dựng quy trình chế biến các sản phẩm khô ăn liền từ phụ phẩm của trái mít
- Nghiên cứu chế tạo tính chất của cấu trúc nano dị thể trên cơ sở hạt nano oxít kim loại Pd hoặc Cu mang trên giá thể Al2O3 định hướng ứng dụng trong xúc tác môi trường ở nhiệt độ thấp



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-52-0976
Giải pháp Marketing xanh nhằm thúc đẩy hành vi mua xanh của người tiêu dùng tại hệ thống bán lẻ thực phẩm ở các Thành phố lớn của Việt Nam
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS. TS. Vũ Trí Dũng
TS. Nguyễn Hoài Long, TS. Nguyễn Ngọc Quang, TS. Phạm Hồng Hoa, TS. Đỗ Khắc Hưởng, TS. Lê Thùy Hương, ThS. Phạm Thị Kim Thanh, ThS. Lê Phạm Khánh Hòa, ThS. Đinh Vân Oanh, ThS. Nguyễn Thái Dũng, CN. Bùi Huy Hoàn, ThS. Nguyễn Hữu Dũng;
Địa lý kinh tế và văn hoá
2021-01-01
2022-12-31
2023
Hà Nội
152 tr.
Khái quát hoá cơ sở lý luận về chiến lược và các hoạt động Marketing xanh, tổng kết các nghiên cứu về các yếu tố tác động đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và hành vi mua xanh của người tiêu dùng tại các thành phố lớn của Việt Nam. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và áp dụng Marketing xanh của các kênh bán lẻ hiện đại, các thuận lợi và khó khăn của các kênh này khi áp dụng Marketing xanh. Đề xuất các giải pháp Marketing xanh cho kênh bán lẻ hiện đại để họ có thể áp dụng đối với các khách hàng của mình, nhằm thúc đẩy hành vi mua xanh của người tiêu dùng cuối cùng đối với nhóm hàng thực phẩm nói riêng và các mặt hàng tiêu dùng nói chung. Đưa ra đề xuất đối với các cơ quan quản lý nhà nước về chính sách và chương trình hành động phù hợp, áp dụng đối với các nhà bán lẻ và với người tiêu dùng cuối cùng, nhằm thúc đẩy việc kinh doanh và tiêu dùng xanh.
Hành vi mua xanh; Người tiêu dùng; Bán lẻ; Thực phẩm
24 Lý Thường Kiệt
24386