Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,263,470
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn

Trường Cao đẳng sư phạm Lạng Sơn

UBND Tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/ Thành phố

TS. Phùng Quý Sơn, ThS. Ninh Văn Hưng

ThS. Nguyễn Thế Dương, ThS. Hà Thị Thúy Hằng, ThS. Hoàng Thu Thủy, ThS. Nguyễn Thị Phương Loan, ThS. Lê Thị Thanh Hương, ThS. Trần Anh Quyền, ThS. Lê Minh Thắng, ThS. Ngàn Phương Loan, ThS. Phạm Thanh Mai, ThS. Nguyễn Các Tâm, CN. Nguyễn Thị Kim

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

2018

Lạng Sơn

176 tr. + phụ lục

Dạy học theo hướng tiếp cận năng lực là dạy học theo hướng chuẩn đầu ra, là cách tiếp cận đảm bảo cho dạy học vừa tập trung vào phát triển năng lực, vừa dựa vào năng lực nền tảng của học sinh. Dạy học tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực người học ở trường THCS trong giai đoạn hiện nay theo chuẩn đầu ra, đào tạo theo chương trình tiếng Anh 0 năm Mục tiêu của chương trình và chất lượng của học sinh THCS đạt trình độ tiếng Anh tương đương v i cấp độ A của Khung tham chiếu chung châu Âu về ngôn ngữ. Công tác quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh ở trường THCS đã được thực hiện tương đối chặt chẽ, đặc biệt là quản lý hồ sơ dạy học Các nhà trường đã chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, có chế tài nâng cao chất lượng dạy học. Dạy học tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực học sinh ở trường THCS trên địa bàn tỉnh.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

LSN-0012-2018